iPhone giá rẻ có thể được sản xuất từ tháng 2, fan nhà Táo chuẩn bị tiền lì xì đi là vừa!

Dạ Hành

(Doanhnhan.vn) - Vẫn là iPhone nhưng đỡ đau ví hơn! Mua một chiếc tặng người thương dịp Valentine cũng khá hợp lý đúng không?

Bloomberg tiết lộ Apple đang có ý định “phổ cập” iPhone đến những người dùng không có hầu bao rủng rỉnh. (Giờ thì không cần bán gì hết vẫn mua được iPhone rồi nhé!).

iPhone giá rẻ có thể được sản xuất từ tháng 2, fan nhà Táo chuẩn bị tiền lì xì đi là vừa! - Ảnh 1

Bên cạnh kế hoạch tung ra thiết bị 5G vào cuối năm nay, Apple dường như còn muốn đánh chiếm phân khúc smartphone tầm trung. (Ảnh: Reuters)

Một số nguồn tin thân cận cho biết, các nhà cung ứng đã rục rịch cho dự án lắp ráp mẫu iPhone mới từ tháng 2, rồi tung ra ngay tháng 3 tới đây. Việc lắp ráp sẽ được phân chia giữa Hon Hai Precision Industry (sở hữu thương hiệu Foxconn), Pegatron và Wistron.

Đây sẽ là mẫu iPhone giá “khá rẻ” tiếp theo kể từ iPhone SE. Thiết bị mới sẽ trông giống như iPhone 8 năm 2017 và có màn hình 4,7 inch. Hiện tại iPhone 8 vẫn còn trên thị trường, được bán với giá 449 USD, trước đó iPhone SE có giá 399 USD khi ra mắt năm 2016.

iPhone giá rẻ có thể được sản xuất từ tháng 2, fan nhà Táo chuẩn bị tiền lì xì đi là vừa! - Ảnh 2

 Một chiếc 8 Plus bên cạnh SE (Ảnh: Youtube/ Nick Ackerman)

iPhone mới dự kiến sẽ có Touch ID được tích hợp vào nút home, sử dụng lại công nghệ đã thiết lập của Apple thay vì chọn cảm biến vân tay trong màn hình như hầu hết các đối thủ Android hiện đại. Nó sẽ không có xác thực sinh trắc học Face ID, nhưng được trang bị bộ xử lý tương tự như mẫu flagship hiện tại của nhà Táo là iPhone 11.

Một phát ngôn viên của Apple từ chối bình luận về iPhone mới. Tuy nhiên giới chuyên gia nhận định, Apple hiện chật vật ở nhiều thị trường mới nổi, điển hình là Ấn Độ. iPhone vẫn là một sản phẩm khó bán tại nước này, do cạnh tranh gay gắt bởi các đối thủ Android có giá dưới 200 USD. 

iPhone giá rẻ có thể được sản xuất từ tháng 2, fan nhà Táo chuẩn bị tiền lì xì đi là vừa! - Ảnh 3

 Mang biệt danh Cáo già khó đoán, Tim Cook sẽ thết đãi món Táo hấp dẫn nào trong năm nay?

Gã khổng lồ công nghệ hết sức mong mỏi năm 2020 lợi nhuận sẽ tăng trở lại, mục tiêu bán ra 200 triệu chiếc điện thoại. (Năm ngoái CEO Tim Cook nhận thưởng ít do không đạt KPI). Vậy nên ban lãnh đạo Apple đang đặt nhiều niềm tin cho “hậu duệ” của iPhone SE sẽ chinh phục người dùng các nước đang phát triển, giúp Apple (trở lại) hùng mạnh vô song.

Tin Cùng Chuyên Mục