iPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD

VOV

Ngày càng có nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ phát hành phiên bản mới của iPhone SE, thậm chí cả hình ảnh và thông số kỹ thuật của máy đã được đăng tải.

Trang 91mobiles trích dẫn một tài khoản Twitter nổi tiếng cho biết iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ được gọi là iPhone SE Plus. Hơn nữa, nguồn tin đã tiết lộ một số tính năng chính của nó. Hóa ra kích thước màn hình iPhone SE Plus sẽ được nâng cấp từ màn hình nhỏ 4,7 inch lên 6,1 inch cùng tỷ lệ hiển thị 16:9. Bên trong nó cũng tích hợp chip Apple A14 Bionic, tuy nhiên cũng có khả năng nó chỉ sử dụng chip A13 Bionic như trên iPhone SE hiện tại.

iPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD - Ảnh 1

Ngoài ra, camera chính của máy vẫn sử dụng ống kính đơn 12 MP, trái ngược với tin đồn về camera kép dạng như iPhone 8 Plus. Phần camera sau hỗ trợ OIS (chống rung quang học), chụp ảnh HDR thông minh,… và đặc biệt là camera selfie đục lỗ ở mặt trước, điều chưa từng xảy ra đối với smartphone của Apple.

Điều đáng nói, trong bối cảnh Apple đã xóa sổ hoàn toàn màn hình LCD khỏi máy mới, lượng hàng tồn kho màn hình LCD hiện chỉ còn iPhone 11. Nhưng do sự nâng cấp tổng thể của iPhone 12 năm nay nên hiệu suất hiện tại của mẫu iPhone 11 không có gì nổi bật. Vì vậy, nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng iPhone SE Plus để làm trống hàng tồn kho. Nếu đúng vậy, iPhone SE Plus có thể sử dụng Face ID thay vì camera đục lỗ như tin đồn vừa được nêu.

Về giá bán, sản phẩm dự kiến có mức giá 499 USD cho bản 64 GB, 549 USD cho bản 128 GB và 649 USD cho bản 256 GB. Tuy nhiên, phương pháp mở khóa của thế hệ iPhone SE mới vẫn còn là một ẩn số. Ngoài Face ID, có tin đồn rằng nó có thể sử dụng phương pháp nhận dạng vân tay dưới màn hình hoặc vân tay bên cạnh.

iPhone SE Plus lộ diện hình ảnh, giá từ 499 USD - Ảnh 2

Về ngoại hình, phần khung của iPhone SE Plus sẽ được thay đổi thành dạng góc vuông của iPhone 12. Thêm vào đó, nó sẽ có thêm khả năng chống bụi và nước chuẩn IP67.

Được biết, vào năm 2016, Apple đã ra mắt chiếc điện thoại cao cấp trong kích thước nhỏ đầu tiên mang tên iPhone SE. Sau đó, phải mất 4 năm để Apple ra mắt thế hệ thứ hai của dòng iPhone SE cũng vẫn tên gọi như vậy nhưng thường sử dụng là iPhone SE (2020)./.

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục