iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng

Theo Xuân Tiến/Zing

Sáng 26/10, những chiếc iPhone XR đầu tiên bắt đầu được các cửa hàng tại Việt Nam nhập về theo đường xách tay từ Singapore.

Sáng 26/10, những chiếc iPhone XR đầu tiên bắt đầu được các cửa hàng tại Việt Nam nhập về theo đường xách tay từ Singapore.

iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 1
Vỏ hộp của iPhone XR khá tương đồng với Xs Max khi có hình nền tròn khuyết. Tuy nhiên màu sắc của hình nền này sẽ tùy theo màu máy.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 2
Tổng thể thiết kế mặt lưng của máy khá giống với iPhone 8. Tuy vậy cụm camera to hơn. iPhone XR chỉ có 1 camera sau nhưng sở hữu chung nhiều tính năng với XS, trong đó có tính năng chụp xóa phông và điều chỉnh độ mờ sau khi chụp. Công nghệ chụp xóa phông với 1 camera đã có từ lâu, và Google mới là người đi đầu với dòng Pixel XL.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 3
Mặt trước của máy có thiết kế khuyết đỉnh tương tự như iPhone X. Tuy vậy máy có kính thước 6,1 inch, lớn hơn iPhone X.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 4
Do sử dụng tấm nền LCD nên viền màn hình của máy khá dày. "Tôi cảm thấy màn hình viền dày, khung nhôm rẻ tiền cùng cụm camera to và lồi khiến tôi thấy nó không tinh tế như các sản phẩm khác của Apple", Minh Tuấn, chủ cửa hàng điện thoại trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM cho biết.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 5
Phần đỉnh máy vẫn trang bị cụm camera và FaceID tương tự các sản phẩm khác thuộc dòng X.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 6
Cạnh bên của máy được làm từ nhôm, nhiều người dự đoán khung viền này sẽ rất dễ trầy. Vì được xách tay từ thị trường Singapore, máy chỉ được trang bị 1 SIM. Máy ở thị trường Hong Kong mới được trang bị hai SIM.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 7
Máy được trang bị chip A12, cấu hình tương tự iPhone XS và XS Max.
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 8
iPhone XR (giữa) đọ dáng cùng iPhone 8 (trái, phải).
iPhone XR về Việt Nam, giá từ 23,9 triệu đồng - Ảnh 9
"Hai chiếc máy đầu tiên của của hàng sẽ có giá 23,9 triệu đồng. Có hai màu là đỏ và trắng. Những chiếc máy sau sẽ giảm giá dần tùy theo phản ứng của thị trường", ông Tuấn nói thêm.

Tin Cùng Chuyên Mục