Jack Ma tập đấm bốc sau khi về hưu, chuẩn bị thách đấu huyền thoại Mayweather?

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Jack Ma và Manny Pacquiao gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 1 vừa qua và đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết của nhau.

Ngày 27/10 vừa qua, tay đấm huyền thoại Manny Pacquiao đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân một đoạn video ngắn, khiến nhiều người bất ngờ bởi có sự xuất hiện của một huyền thoại khác, chính là tỷ phú Jack Ma. Hóa ra, nhà sáng lập Alibaba là bạn thân của Pacquiao. 

Đoạn video Jack Ma và Pacquiao đang tập luyện nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Không dừng lại ở đó, trong đoạn video trên, Pacquiao còn gửi gắm thông điệp với đối thủ truyền kiếp Floyd Mayweather: “Floyd Mayweather, nếu anh muốn một trận đấu thực sự, hãy đấu với tôi, còn nếu muốn một trận đấu biểu diễn, anh bạn của tôi Jack Ma, có thể chăm sóc anh”.

“Đúng vậy, tôi đã sẵn sàng. Bất cứ lúc nào và tại bất kỳ đâu. Đội của Manny đã sẵn sàng”, Jack Ma cũng nhiệt tình hưởng ứng trò đùa của Pacquiao.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ trận thư hùng kịch tính giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather vào năm 2015. Dù thi đấu ấn tượng hơn, nhưng Pacquiao đã bị xử thua khi chấm điểm cuối trận. Kết quả này từng khiến dư luận xôn xao khi Pacquiao đã thi đấu áp đảo hơn suốt trận, nhưng lại bị  các trọng tài chấm điểm thấp hơn và bản thân Pacquiao cũng đã không phục kết quả cuối cùng.

Với đoạn video trên, Pacquiao đã "ngầm" gửi thông điệp muốn tái đấu với Mayweather vào một ngày gần nhất.

Jack Ma và Manny Pacquiao gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 1 vừa qua và đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết của nhau. Trước khi học đấm bốc cùng Manny Pacquiao, Jack Ma là một võ sư Thái Cực Quyền.

Jack Ma tập đấm bốc sau khi về hưu, chuẩn bị thách đấu huyền thoại Mayweather? - Ảnh 1

 

Được biết, ông đã từng theo đuổi bộ môn Thái Cực Quyền từ nhỏ, nhưng tạm thời xao nhãng bởi lịch làm việc dày đặc. Đến năm 40 tuổi, Jack Ma mới có thể sắp xếp thời gian quay trở lại tập luyện.

Không chỉ vậy, Jack Ma còn là rất thích các môn đao kiếm. Trong cuốn Tôi là Jack Ma, Chen Wei - trợ lý của Jack - kể rằng tỷ phú này luôn đem theo bên mình hai thanh kiếm đạo cụ Long Tuyền được đạo diễn Trương Kỷ Trung tặng. Một thanh, ông để ở phòng làm việc ở Alibaba, một thanh trong phòng làm việc ở Taobao. Chen Wei cho biết thỉnh thoảng ông lại tập múa kiếm trong phòng riêng.

Cho tới thời điểm hiện tại, Jack Ma vẫn là người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản hơn 38 tỷ USD. Sau khi nghỉ hưu, ông cho biết sẽ tập trung thời gian để phát triển các hoạt động từ thiện xã hội. Có vẻ như, Jack Ma cũng đang tìm kiếm cho mình một thú vui mới cho bản thân.

Tin Cùng Chuyên Mục