Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia

Nhã An

(Doanhnhan.vn) - Khép lại chặng đường 2 năm xây dựng nền tảng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Janssen Cosmetics tổ chức sự kiện “Buổi tiệc Hoàng Gia” nhằm tri ân sự đồng hành, ủng hộ của quý khách hàng cũng như ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các thành viên trong doanh nghiệp.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 1

 Ms Yora Mai (thứ 2 từ trái sang) và các vị khách mời trong sự kiện Buổi tiệc Hoàng Gia.

Sự kiện được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, thể hiện sự trân trọng dành cho các vị khách mời của Janssen Cosmetics. Buổi tiệc đã để lại dấu ấn đẹp và nhiều khoảnh khắc xúc động về hành trình theo đuổi sứ mệnh làm đẹp của những con người sống trọn với đam mê.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 2

 

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 3

 Sự kiện thay lời tri ân đến các khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng Janssen Cosmetics trong thời gian qua.

Janssen Cosmetics được biết tới là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên thị trường thế giới, sản phẩm có xuất xứ từ CHLB Đức, được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp bền vững và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 4

 

Đam mê làm đẹp, hiểu được giá trị của cái đẹp và mong mỏi nhân rộng những giá trị ấy đến với cuộc sống, Ms Yora Mai là người tiên phong đưa dòng sản phẩm làm đẹp tối ưu này về Việt Nam. Hiện nay  chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc kinh doanh của Janssen Cosmetics Việt Nam.

Trong “Buổi tiệc Hoàng Gia” nữ doanh nhân đã có những chia sẻ chân thành về con đường mình đang đi: “Tôi là người đam mê làm đẹp, tôi hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với mỗi người và đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Sở hữu một diện mạo như ý giúp chúng ta tự tin hơn để đón nhận cơ hội cũng như tận hưởng cuộc sống thú vị này. May mắn cho tôi là đã được trải nghiệm hiệu quả làm đẹp của Janssen và tôi mong muốn những người phụ nữ quanh mình cũng có được cơ hội đó. Đây chính là lý do thôi thúc tôi đưa Janssen Cosmetics về Việt Nam”

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 5

 Ms Yora Mai - Người đưa mỹ phẩm Janssen Cosmetics về Việt Nam.

Cũng trong chương trình, nữ doanh nhân cho biết thêm về chặng đường 2 năm đã qua chính là bước khởi đầu để xây dựng nền tảng thương hiệu. Bước sang năm 2018, Janssen Cosmetics sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, hướng tới mở rộng thị trường trên toàn quốc, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm uy tín, chất lượng.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 6

Nữ doanh nhân chia sẻ về con đường mình đang theo đuổi

Buổi tiệc Hoàng Gia lần này, Janssen cũng vinh danh hai đại sứ thương hiệu đã có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng nền tảng thương hiệu 2 năm qua.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 7

 

Buổi tiệc cũng đón chào những vị khách mời đặc biệt, những người bạn thân thiết với Ms Yora Mai trong showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Kim Lý, người mẫu Trang Trần. Các nghệ sĩ đã chung vui và gửi lời chúc mừng đến Ms Yora Mai cũng như thương hiệu Janssen Cosmetics.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 8

 Ông hoàng Nhạc Việt xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng Yora Mai.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 9

 Người mẫu Trang Trần.

Janssen Cosmetics Việt Nam đánh dấu 2 năm hoạt động bằng Buổi tiệc Hoàng Gia - Ảnh 10

 Người mẫu - Diễn viên Kim Lý.

Chương trình khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp, thương hiệu Janssen Cosmetics cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục