Japan Airlines: Hãng hàng không 5 sao đẳng cấp trên thế giới

Vân Anh

Được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á và xếp thứ 5 trên thế giới, rất nhiều dịch vụ ấn tượng được Japan Airlines cung cấp cho khách hàng mang đến cảm giác dễ chịu, đặc biệt là những chuyến bay dài đi Mỹ/Canada.

Trải nghiệm mới với ghế hạng Phổ thông cao cấp

Japan Airlines (JAL) được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á. Được thành lập từ năm 1953, Japan Airlines trở thành hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản. Tuy nhiên, đến năm 1987, hãng đã được tư nhân hóa và năm 2002 thì sáp nhập với Japan Air System. Năm 2015, hãng đã đưa vào sử dụng loại máy bay B787 phục vụ đường bay nối hai thành phố Hà Nội và Tokyo.

Máy bay B787 - Dreamliner là loại máy bay thế hệ mới có nhiều tính năng ưu việt mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị. Cấu hình mới của B787 có thêm một khoang hạng Phổ thông cao cấp (Sky Premium) bên cạnh hai hạng ghế Thương gia (Sky Suite) và Phổ thông (Sky Wider).

Japan Airlines: Hãng hàng không 5 sao đẳng cấp trên thế giới - Ảnh 1

Văn phòng mới của Japan Airlines tại Hà Nội

Ghế ngồi ở khoang hạng Phổ thông cao cấp của máy bay B787 – Dreamliner được thiết kế thoáng và có các tiện ích sử dụng không thua kém ghế ở khoang Thương gia. Khoảng cách giữa hai khoang ghế rộng hơn 10cm, không gian mở dưới gầm ghế và bàn ăn đạt chuẩn khổ A4.

Hơn nữa, ghế ngồi được thiết kế với tấm đệm nâng chân tiện ích, độ dốc của ghế tăng hơn 7cm, tấm ngăn tam giác tạo không gian riêng, màn hình cảm ứng 12,1inch giúp cho việc giải trí thêm phần thú vị. Đặc biệt, lưng ghế có thể ngả ra sau trong một khung cố định mà không làm ảnh hưởng đến những hành khách ngồi phía sau tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

Dịch vụ dẫn đầu ở khoang thương gia

Ghế ngồi có thiết kế đặc biệt như một chiếc giường di động trên không, tất cả các chỗ ngồi đều có lối đi đảm bảo không gian riêng, chất liệu ghế bằng da cao cấp được sản xuất bởi sofa Poltrona Frau, ghế có thể ngả hoàn toàn thành giường rộng thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng nhất là trên những chuyến bay dài đi Mỹ/Canada, màn hình TV 23inch, ngăn chứa rộng ngay dưới ghế nằm và đặc biệt là thực đơn vô cùng phong phú từ đồ Âu cho đến đồ ăn đặc trưng của Nhật Bản.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2018 Japan Airlines đã được công nhận là hãng hàng không 5* do tổ chức uy tín Skytrax bình chọn. Japan Airlines vô cùng tự hào với các danh hiệu mà các tổ chức uy tín đã trao tặng: "Hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới" năm 2015 bởi Flightstats, "Ghế hạng thương gia tốt nhất" năm 2013 bởi Skytrax, "Ghế hạng phổ thông tốt nhất" năm 2015, 2017, 2018 bởi Skytrax, và đặc biệt trong năm 2019 hãng nhận được danh hiệu "Ghế hạng phổ thông số 01 thế giới" bởi Skytrax, đó là những danh hiệu mà bất kỳ hãng hàng không nào cũng muốn có được.

Hiện tại, Japan Airlines đang khai thác đường bay từ Việt Nam đến Nhật Bản với tần suất 3 chuyến một ngày trong đó có 2 chuyến xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến hai sân bay lớn của Tokyo là Narita và Haneda; 1 chuyến xuất phát từ Hà Nội đến sân bay Narita (Tokyo). Từ hai sân bay lớn này ở Tokyo, hãng khai thác rất nhiều đường bay thuận lợi khác đến khắp thế giới nhất là khu vực Bắc Mỹ/Canada. Vì vậy, hãng hiện cho ra thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm vé máy bay với giá rất cạnh tranh từ Việt Nam đến Tokyo - Nhật Bản hay đến Bắc Mỹ/Canada trung chuyển tại Tokyo - Nhật Bản.

Japan Airlines: Hãng hàng không 5 sao đẳng cấp trên thế giới - Ảnh 2

 

Trong dịp 20/10 vừa qua, hàng không Nhật Bản Japan Airlines chi nhánh Hà Nội đã kết hợp cùng một số nhà hàng Nhật Bản phát động chiến dịch "Khám phá ẩm thực Nhật Bản rinh quà hàng không 5* Japan Airlines" để trao tặng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản những chiếc gối cổ xinh xắn do chính hãng thiết kế. Thực khách khi đến dùng bữa tại những nhà hàng liên kết (*) với Japan Airlines trong chiến dịch này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để nhận được một vé máy bay miễn cước hạng phổ thông cho hành trình bay khứ hồi từ Hà Nội đến Tokyo.

Hàng không Nhật Bản Japan Airlines sắp triển khai một số chương trình khuyến mại đặc biệt với giá vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bay đẳng cấp với hãng hàng không 5* Japan Airlines trong dịp này!

Tin Cùng Chuyên Mục