Jaxtina Group: Hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới

Nguyễn Hằng

Trong thời đại hội nhập và toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, việc không sử dụng thành thạo tiếng Anh trở thành mối lo ngại, khiến nhiều người Việt trở nên tự ti, mặc cảm và đánh mất cơ hội phát triển trong học tập, công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, ngay từ khi thành lập, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã định rõ hướng đi cùng với sứ mệnh “giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh đi ra thế giới” thông qua những khóa học thật sự hữu ích.

Jaxtina Group: Hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới  - Ảnh 1

Mô hình giáo dục hiệu quả

Jaxtina là trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo giỏi toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đầu tiên tại Việt Nam thuộc Jaxtina Group với 10 cơ sở trên toàn quốc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Jaxtina đã xác định rõ sứ mệnh của mình là giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới.

Đội ngũ giảng viên tại Jaxtina được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao. 100% giảng viên tại Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đều có chứng chỉ sư phạm tại các trường đại học đào tạo ngôn ngữ hàng đầu hoặc các chứng chỉ quốc tế với điểm số cao, nhiều giảng viên tốt nghiệp thạc sĩ xuất sắc tại các trường đại học tại Anh, Mỹ. 

Ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc, giảng viên Jaxtina còn nắm rõ tâm lý, ưu nhược điểm của từng học viên để có những cách tiếp cận phù hợp với mỗi người. Không chỉ truyền đạt kiến thức, giảng viên tại Jaxtina còn truyền đến cho học viên cảm hứng, khơi dậy tình yêu tiếng Anh và những năng lượng tích cực để học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách thoải mái và tốt nhất.

Jaxtina Group: Hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới  - Ảnh 2

Bên cạnh đội ngũ giảng viên chất lượng cao, tại Trung tâm Anh ngữ Jaxtina, học viên còn được giảng dạy theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế được dày công biên soạn dựa trên các chương trình học chất lượng của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới. Kết hợp giáo trình chuẩn quốc tế với phương pháp học hiện đại có tính ứng dụng cao được sử dụng tại 80% các trường đại học ở Mỹ như: Flipped Learning, 3C… Jaxtina đã mang đến các chương trình học hiệu quả, hiện đại, thắp sáng tiềm năng của mỗi học viên.

Tại Jaxtina, học viên sẽ được cung cấp sẵn giáo trình và phải chuẩn bị bài trước khi đến lớp để hầu như toàn bộ thời gian trên lớp được tận dụng tối đa cho các hoạt động thực hành và thảo luận. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trình độ tiếng Anh của học viên được cải thiện và tiến bộ nhanh chóng. Bên cạnh đó, với sứ mệnh giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina luôn tạo điều kiện tốt nhất với chi phí phù hợp để nhiều người có cơ hội được học tập tại một trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina có chương trình trả góp lãi suất 0%, giúp học viên không còn nỗi lo về chi phí học.

Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đảm bảo cam kết đầu ra cho học viên tương ứng cho mỗi khóa học bằng hợp đồng. Trường hợp học viên không đạt kết quả đầu ra như cam kết sẽ được trung tâm hỗ trợ hoàn toàn chi phí để học lại khóa học đó.

Khẳng định vị thế hàng đầu

Với đầy đủ các tiêu chí: Phương pháp giảng dạy hiệu quả; Đội ngũ giảng viên chất lượng; Lộ trình học tinh gọn, tối ưu; Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ đầu đủ; Cam kết đầu ra, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tốt không chỉ từ học viên mà còn từ các kênh tin tức, báo chí lớn tại Việt Nam như VTC14, VTV2, báo VnExpress, báo Việt Nam hội nhập, kênh 14… Đặc biệt, Jaxtina Group được các website review giáo dục như: Edu2review, EFC… xếp vào top những trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại Việt Nam.

Hơn 7 năm nghiên cứu và phát triển, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã đào tạo hơn 20.000 học viên,  trên 98% học viên hài lòng sau khóa học với lộ trình toàn diện 4 kỹ năng, lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và TOEIC 4 kỹ năng hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Trong đó, đa phần học viên đã du học hay gia nhập vào các tập đoàn, công ty quốc tế và đạt được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Đó không chỉ là kết quả mà còn là sự khẳng định vị thế đào tạo Anh ngữ hàng đầu của Jaxtina.

Jaxtina Group: Hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới  - Ảnh 3

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã, đang và sẽ tiếp tục không ngừng cải tiến phương pháp đào tạo, đồng thời đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình để mang tới những kiến thức, những kỹ năng mềm truyền cảm hứng và khơi dậy tiềm năng tiếng Anh của tất cả học viên. Jaxtina tin tưởng trở thành nền móng quan trọng đối với người Việt trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

 

Hơn 7 năm nghiên cứu và phát triển, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã đào tạo hơn 20.000 học viên chinh phục thành công mục tiêu tiếng Anh. Trong đó, đa phần học viên đã du học hay gia nhập vào các tập đoàn, công ty quốc tế và đạt được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Tin Cùng Chuyên Mục