Khách hàng WeFit sẽ được Leep.App và CMG.Asia hỗ trợ

Giang Phạm

(Doanhnhan.vn) - 2 đơn vị khác sẽ hỗ trợ khách hàng WeFit trong việc tìm ra những nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng, theo thông báo vừa được đơn vị này phát đi.

Một ngày sau thông báo phá sản, ngày 12/5, Công ty cổ phần Công nghệ Onaclover - WeWow đưa phương án hỗ trợ khách hàng. WeWow là công ty chủ quản của startup WeFit, đồng thời cung cấp các dịch vụ như WeFit, WeFit Point, WeFit Pago, WeJoy.

Theo đó, WeWow thông tin nhận được sự hỗ trợ của LEEP.APP và CMG.ASI. LEEP là ứng dụng đặt huấn luyện viên cá nhân và yoga 4.0 sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp kết nối khách hàng với các HLV cá nhân phù hợp nhất theo nhu cầu của mỗi người. Còn CMG.ASIA - đơn vị có kinh nghiệm quản lý chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga.

WeWow cho biết các đơn vị này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm ra những nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng. Tuy nhiên, trong thông báo, WeWow không nêu cụ thể phương án chuyển đổi khách hàng sẽ được các bên thực hiện như thế nào. 

Theo đại diện Wewow, đơn vị này đang thương thảo với một số đối tác cung cấp dịch vụ để có thể đạt được những giải pháp ổn thoả cho các bên. 

Wefit được sáng lập tháng 9/2016 bởi Khôi Nguyễn - người vào danh sách "30 under 30 Việt Nam" do Forbes bình chọn. Khi thành lập, các thành viên sáng lập đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành Fitness Việt Nam. Trong giới startup Việt Nam, Nguyễn Khôi với ứng dụng WeFit được xem như người tiên phong trong việc đưa công nghệ vào lĩnh vực healthy và fitness (sức khỏe và thể hình).

Tin Cùng Chuyên Mục