Khách sạn 5 sao của Công ty Thuận Thảo bị rao bán lần thứ 11, giá giảm một nửa

Giang Phạm

(Doanhnhan.vn) - So với một năm trước, BIDV đã giảm giá bán khối tài sản này chỉ còn một nửa.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa gửi tiếp thông báo bán đấu giá khối tài sản gồm công trình xây dựng, tài sản gắn liền với đất thuê nhà nước của Công ty cổ phần Thuận Thảo.

Tài sản thứ nhất là khu đất và khách sạn 5 sao Cendeluxe 17 tầng. Tài sản tiếp theo là công trình khu Trung tâm hội nghị, triển lãm, dịch vụ du lịch Thuận Thảo và thửa đất thuê rộng 36.768 m2. Ngoài ra, còn có công trình xây dựng, tài sản khác là Khu mở rộng Trung tâm hội nghị, triển lãm, dịch vụ du lịch Thuận Thảo cũng được rao bán. Tất cả các tài sản bán đấu giá nêu trên có địa chỉ tại xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa và xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.

Giá khởi điểm của khối tài sản trên là hơn 343 tỷ đồng. Thời gian đấu giá tài sản là ngày 10/7 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Đây là lần thứ 11 BIDV rao bán khối tài sản của Công ty cổ phần Thuận Thảo. So với thời điểm được BIDV rao bán vào đầu tháng 5, giá khối tài sản lần này giảm 30 tỷ đồng. So với 1 năm trước, BIDV đã giảm giá bán khối tài sản này chỉ còn một nửa vì chưa bán thành công. 

Công ty Thuận Thảo là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực vận tải ở khu vực phía Nam nhưng bắt đầu gặp khó từ khi lấn sang lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản. Công ty Thuận Thảo thuộc sở hữu của bà Võ Thị Thanh - người cũng đóng vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty Thuận Thảo và Thuận Thảo Nam Sài Gòn. BIDV cũng từng rao bán khoản nợ của Thuận Thảo Nam Sài Gòn. 

Tin Cùng Chuyên Mục