Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ

Ngọc Diễm (Theo Hankookilbo)

(Doanhnhan.vn) - Để được nghỉ dưỡng tại khách sạn dát vàng này, du khách sẽ phải bỏ ra số tiền từ 250 USD/đêm trở lên, tương đương 5,8 triệu đồng/đêm.

Mới đây hàng loạt các trang báo của Hàn Quốc đã đưa tin về sự xuất hiện của một khách sạn dát vàng tại Việt Nam. Theo thông tin trên các trang như Yonhap, Hankookilbo, @Korea뉴스..., khách sạn dát vàng được nhắc đến là Dolce Hanoi Golden Lake Hotel gồm 25 tầng nằm bền hồ Giảng Võ, Hà Nội. Khách sạn đã được xây dựng trong suốt 18 tháng và hoàn thành vào tháng 3/2020.

Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 1

Khách sạn dát vàng tại Hà Nội đã xuất hiện rầm rộ trên nhiều trang tin của Hàn Quốc.

Theo dự kiến ban đầu, khách sạn sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 4, thời điểm diễn ra cuộc đua xe tự động đẳng cấp thế giới F1 cũng được tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên do sự bùng phát của dịch Covid-19, toàn bộ cuộc thi đã phải hủy bỏ và khách sạn cũng chỉ mới khai trương vào ngày 2/7 vừa qua.

Hanoi Golden Lake do Công ty TNHH Hoà Bình - doanh nghiệp do ông Nguyễn Hữu Đường (còn gọi là đại gia Đường bia) làm chủ đầu tư. Cả không gian bên trong và bên ngoài khách sạn đều được dát vàng từ cột nhà, trần nhà, cánh cửa, thang máy cho đến bồn tắm, nhà vệ sinh và giá treo khăn. Toàn bộ khách sạn đều lấp lánh màu vàng.

Hiện Dolce Hanoi Golden Lake Hotel có 342 phòng trong tổng số 360 phòng được dát vàng. Theo một số nguồn tin, tổng số vốn đầu tư cho khách sạn lên tới 100 triệu USD, tương đương với 2.300 tỷ đồng. Du khách sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để nghỉ dưỡng tại đây, từ 250 USD/ngày trở lên.

Sau đây là một số hình ảnh về khách sạn:

Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 2

 

Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 3

 

Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 4
Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 5
Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 6

 

Khách sạn dát vàng ở Hà Nội được báo Hàn đưa tin rầm rộ - Ảnh 7