Khách sạn ở Paris làm nhà hàng trong lòng bể bơi

Les Bains, một khách sạn ở Paris đã cung cấp dịch vụ ăn tối ở những vị trí độc đáo xung quanh khuôn viên, bao gồm cả dưới hồ bơi.

Mặc dù thời điểm này không có khách đặt phòng nhưng du khách có thể đặt bàn ăn tối tại nhà hàng Roxo của Les Bains. Du khách sẽ đi bộ xuống các bậc thang để dùng bữa tối trong hồ bơi. Không gian này trước đó đã được thoát nước, dọn sạch sẽ và thiết kế đẹp mắt với hệ thống ánh sáng rực rỡ.

Ngoài ra Les Bains cũng mở dịch vụ ăn tối tại nhiều vị trí độc đáo khác như phòng áp mái, club đêm hoặc căn hộ biệt lập cần di chuyển bằng thang máy ẩn trong tòa nhà.

"Một trong những bữa tối độc đáo của chúng tôi đó là trải nghiệm ngay tại bể bơi Les Bains Douches huyền thoại",  dẫn theo bài đăng của khách sạn này trên Instagram.

Hồ bơi của Les Bains đã được thiết kế trở thành không gian ăn tối độc đáo. (Ảnh: Business Insider)
Hồ bơi của Les Bains đã được thiết kế trở thành không gian ăn tối độc đáo. (Ảnh: Business Insider)

Les Bains trước đây là một nhà tắm ở khu Marais của Paris vào thế kỷ 19. Đến năm 1978, nhà thiết kế Pháp Phillipe Stark đã chuyển không gian này thành hộp đêm có tên Les Bains Douches. Đây là nơi lui đến của nhiều ngôi sao như Mick Jagger, Kate Moss hay Naomi Campell trong những năm 1980. 

Vào năm 2015, Les Bains đã được tu sửa và thiết kế lại, trở thành khách sạn tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ. Một phần của không gian hộp đêm ban đầu đã được các nhà thiết kế giữ lại và cải tạo thành hồ bơi độc đáo kết hợp với nhà hàng Roxo.

Không gian nhà hàng trong lòng hồ bơi Les Bains Douches. (ẢNh: Business Insider)
Không gian nhà hàng trong lòng hồ bơi Les Bains Douches. (ẢNh: Business Insider)

Chủ sở hữu Les Bains, Jean-Pierre đã chia sẻ trên trang web của khách sạn rằng ông hy vọng khách sạn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ thông qua các địa điểm ăn uống độc đáo. Khách có thể đặt bàn vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy qua trang web của khách sạn.

Trước đó Les Bains đã phải tạm dừng hoạt động trong 6 tháng do dịch bệnh. Đến hôm 17/9, khách sạn đã bắt đầu hoạt động trở lại với số lượng khách giới hạn.