Khách Việt đầu tiên đặt Range Rover Evoque First Edition 2020 chính hãng, giá tạm tính 4 tỷ đồng

Theo Quốc Minh/Trí Thức Trẻ

Một khách hàng Việt đặt hàng Range Rover Evoque phiên bản giới hạn First Edition 2020 với giá tạm tính khoảng 4 tỷ đồng.

Một nhân viên tư vấn bán hàng Jaguar Land Rover vừa thông báo mức giá tạm tính của Evoque 2020. Theo đó, phiên bản thường có giá bán tạm tính từ khoảng 3 tỷ đồng, trong khi bản cao cấp nhất First Edition vào khoảng 4 tỷ đồng. 

Vị tư vấn bán hàng này cũng chia sẻ thông tin một khách hàng ở miền Trung đã đặt cọc 200 triệu đồng để mua chiếc Range Rover First Edition 2020 chính hãng, và Việt Nam chỉ có tổng cộng 5 xe.

Khách Việt đầu tiên đặt Range Rover Evoque First Edition 2020 chính hãng, giá tạm tính 4 tỷ đồng - Ảnh 1

Range Rover Evoque First Edition 2020 có thể về Việt Nam trong năm nay.

Nhân viên tư vấn bán hàng khác cho biết hiện phía hãng chưa có giá bán chính thức, giá bán tạm tính được đưa ra để khách có thể đặt cọc trước. Xe có thể về Việt Nam trong năm nay.

Range Rover First Edition (hay còn gọi là phiên bản Đời đầu) có một số khác biệt so với bản tiêu chuẩn, bao gồm mâm 20 inch 5 chấu kép "Style 5079", cửa sổ trời toàn cảnh màu đen, 3 màu sơn tùy chọn (Xám Nolita, Bạc Seoul Pearl và Trắng Yulong White Metallic). Ngưỡng cửa và một số vị trí trong nội thất có dòng chữ "First Edition".

Khách Việt đầu tiên đặt Range Rover Evoque First Edition 2020 chính hãng, giá tạm tính 4 tỷ đồng - Ảnh 2

Range Rover Evoque First Edition 2020 tại triển lãm Chicago.

Ghế ngồi bên trong bọc da thô 2 tông màu có lỗ thông khí và ghế trước chỉnh điện 14 hướng có chức năng nhớ vị trí. Màn hình Touch Pro Duo và hệ thống âm thanh Meridian, gói hỗ trợ đỗ xe Park Pack và một số tính năng kết nối thông minh.

Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về động cơ. Tuy nhiên, Land Rover cung cấp 3 tùy chọn sức mạnh động cơ khác nhau, dù dùng chung loại động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh. 3 mức sức mạnh lần lượt là 200 mã lực, 249 mã lực và 300 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Range Rover Eoque 2020 ra mắt lần đầu tiên trên thế giới hồi cuối tháng 11/2018 với nhiều thay đổi mang tính lột xác từ ngoại hình cho đến nội thất. Tuy nhiên, mẫu crossover hạng sang vẫn dùng khung gầm cũ, nhưng được cải tiến để phù hợp hơn với động cơ điện. 

Land Rover Việt Nam vẫn phân phối chính thức Range Rover Evoque đời cũ, giá bán từ 2,879 tỷ đồng đến 3,209 tỷ đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục