Khai trương Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn

Minh Châu

Ngày 25/09 vừa qua, tại tòa nhà Vietel, thành phố Quy Nhơn, Bình Định đã diễn ra Lễ Khai trương Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn, chính thức đánh dấu sự góp mặt của Lộc Sơn Hà tại thị trường bất động sản Quy Nhơn.

Đến tham dự buổi khai trương có các khách mời là các đơn vị chủ đầu tư FLC, các Giám đốc sàn bất động sản như: Khang Thịnh, Hoàng Tùng, Ruby Land; Đại diện Ngân hàng HD Bank tỉnh Bình Định và hàng trăm nhà đầu tư đã tin tưởng Lộc Sơn Hà Land.

Khai trương Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn - Ảnh 1

 

Trong bối cảnh hàng loạt các công ty, các sàn giao dịch bất động sản hoạt động khó khăn hoặc phải đóng cửa, Lộc Sơn Hà Land vẫn luôn cố gắng phấn đấu nhằm tạo khác biệt bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm của một nghề tư vấn, kinh doanh bất động sản đúng nghĩa. Lộc Sơn Hà ra đời nhằm mang lại cho khách hàng những thông tin tư vấn chính xác nhất về quần thể dự án; Đưa ra những thông tin báo giá chuẩn mực, hướng tới lợi ích cao nhất dành cho khách hàng khi đầu tư bất động sản.

Khai trương Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn - Ảnh 2

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think big Group đã chia sẻ những kỳ vọng lớn lao của Tập đoàn đối với Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn. Trong những năm tới, Lộc Sơn Hà Land sẽ phát triển và dẫn đầu về phân phối sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với những lợi thế về thiên nhiên kết hợp phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, những căn hộ, villas tại FLC Quy Nhơn do Lộc Sơn Hà làm đại lý phân phối chính thức sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất kì một khách hàng nào.

Khai trương Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn - Ảnh 3

 

Mục tiêu phát triển về nhân sự của Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà Quy Nhơn đến tháng 12/2017 là hơn 100 nhân sự, tập trung phân phối và phát triển các sản phẩm về du lịch nghỉ dưỡng của các Tập đoàn đang đầu tư tại tỉnh Bình Định. Lộc Sơn Hà Quy Nhơn phấn đấu trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp, uy tín đem đến cho hàng ngàn các nhà đầu tư những cơ hội đầu tư sinh lợi vô cùng tiềm năng và hấp dẫn.

Tin Cùng Chuyên Mục