Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza

Bảo Ngọc

Sáng ngày 11/11/2018, tại 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - dự án được ví như chung cư “vàng” giữa lòng Hà Nội. Sự kiện do Chủ đầu tư Vinaland phối hợp cùng Danko Group tổ chức.

Đây là cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm thực tế một cách rõ ràng nhất, chân thực nhất về các căn hộ tại Dreamland trong tương lai, thông qua công nghệ hình ảnh 9D hiện đại. Đồng thời, tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn: Giải nhất: Tủ lạnh Electrolux; Giải nhì: Lò vi sóng Sharp; Giải ba: Máy xay sinh tố. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện đều nhận được quà tặng đặc biệt từ Ban tổ chức.

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 1

 

Sở hữu vị trí mặt tiền phố Duy Tân, Trung tâm mới quận Cầu Giấy Hà Nội, Dreamland Bonanza có vị trí lý tưởng với hệ thống giao thông thuận tiện: Cách bến xe Mỹ Đình 300m, gần công viên Cầu Giấy, Công viên Yên Hòa và các trường Đại học lớn: Đại học Ngoại Ngữ, Đại học FPT, Trường Nguyễn Siêu, Monoloxop…

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 2

 

Dreamland Bonanza với 1 tòa Tháp đôi 31 tầng, trong đó 7 tầng khối đế trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, shophouse, trung tâm thể thao và văn phòng cao cấp... sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân, đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tại Dreamland Bonanza, các cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành ngay trong từng căn hộ.

Khai trương văn phòng bán hàng và phòng trải nghiệm 9D dự án Dreamland Bonanza - Ảnh 3

 

Nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, với tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại, với vị trí vàng, cùng chất lượng cuộc sống hàng đầu, Dreamland Bonanza hứa hẹn mang đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư giữa chốn đô thành Hà Nội.

Tổng quan dự án Dreamland Bonanza:

- Tên dự án: Tòa nhà hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại & nhà ở Dreamland Bonanza

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Vinaland

- Vị trí dự án: 23 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Diện tích xây dựng: 2.165,5m2

- Mật độ xây dựng khối tháp: 40%

- Số tầng hầm: 3 tầng hầm, 12.336m2

- Tổng số căn hộ: 378

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms.Giang: Chuyên viên tư vấn Tập đoàn Danko. Điện thoại: 0904 17 3388

Tin Cùng Chuyên Mục