Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita

Mai Hiên

Ngày 03/10, tại số 10 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai trương Viện thẩm mỹ Bonita - Viện thẩm mỹ 5 sao với trang thiết bị hiện đại, đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn, chất lượng với hiệu quả thẩm mỹ cao.

Viện thẩm mỹ Bonita ra đời xuất phát từ trăn trở muốn gìn giữ nhan sắc và nét thanh xuân cho mình cũng như cho tất cả chị em phụ nữ của doanh nhân Nguyễn Hoài Thương - Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita.

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 1

 Lễ cắt băng khai trương Viện thẩm mỹ Bonita

Ngay từ những bước đầu tiên, Viện thẩm mỹ Bonita đã luôn định vị mình như một người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình kiếm tìm và chinh phục cái đẹp. Tại Viện thẩm mỹ Bonita, khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất, những phương thức chăm sóc, nâng niu vẻ đẹp cơ thể và vẻ đẹp tâm hồn một cách trọn vẹn nhất.

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 2

Doanh nhân Nguyễn Hoài Thương - Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita 

Phát biểu tại sự kiện, doanh nhân Nguyễn Hoài Thương - Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Bonita bày tỏ: "Luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Viện Thẩm mỹ Bonita liên tục cập nhật, ứng dụng nhiều công nghệ mới, tân tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Với slogan “Bí mật vẻ đẹp hoàn hảo”, Viện thẩm mỹ Bonita sẽ giúp khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi phụ nữ, để mỗi khách hàng vẫn sẽ là chính mình nhưng theo phiên bản hoàn hoàn nhất".

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 3

 

Đến tham dự buổi khai trương là sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lan Hương, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Quỳnh Hoa...cùng đông đảo các quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ.

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 4

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Siêu mẫu Việt Nam Quỳnh Hoa chụp hình cùng Chủ tịch Bonita 

Đã từng được trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng lazer tại Bonita, NSND Lan Hương vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ bác sỹ, nhân viên tại đây. Nghệ sỹ Lan Hương bày tỏ, nhờ những dịch vụ chăm sóc tại Bonita, giờ đây chị đã có thể tự tin xuất hiện trước công chúng mà không còn cảm giác tự ti vì tuổi tác. Nghệ sĩ cũng mong rằng, thương hiệu Bonita với tiêu chí "Đồng hành cùng vẻ đẹp phũ nữ" sẽ ngày càng phát triển và vươn cao, vươn xa hơn nữa để trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của không chỉ chị em phụ nữ thủ đô mà còn ở khắp mọi miền đất nước.

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 5

 

Là người luôn bận rộn với công việc kinh doanh, gia đình, con cái tới những hoạt động nghệ thuật, song diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn luôn quan tâm tới vấn đề chăm sóc nhan sắc. Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi quyết định trải nghiệm bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào, chị luôn tìm hiểu kỹ về dịch vụ, tay nghề bác sỹ và nhất là cái Tâm của người chủ.

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 6

 

Nữ diễn viên trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Bonita là đơn vị  làm đẹp rất uy tín với sự hoàn hảo, chỉn chu trong mọi khâu. Từng trải nghiệm công nghệ Hifu tại Bonita, Ánh rất ngạc nhiên  và hoàn toàn bị chinh phục khi ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên đã nhận thấy rõ tác dụng của dịch vụ. Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, tân tậm, nhân viên nhiệt tình và công nghệ tân tiến, hiện đại, Viện Thẩm mỹ Bonita chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của Ánh nói riêng cũng như tất cả chị em phụ nữ nói chung".

Khai trương Viện thẩm mỹ 5 sao Bonita - Ảnh 7

 Một số hình ảnh tại sự kiện

Luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, trong thời gian tới, Viện Thẩm mỹ Bonita cũng sẽ tiếp tục cập nhật và ứng dụng rất nhiều công nghệ mới, tân tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Với những dịch vụ an toàn, hiệu quả, Viện thẩm mỹ Bonita chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt và xứng đáng trở thành nơi gửi gắm nhan sắc của tất cả chị em phụ nữ.

Tin Cùng Chuyên Mục