Khai tử tại Việt Nam, Chevrolet Trax lộ diện bản mới mang thiết kế Blazer

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

General Motors đã lặng lẽ hé lộ phiên bản hoàn toàn mới của Chevrolet Trax cho thị trường quốc tế.

Dựa vào hình ảnh teaser duy nhất mà GM công bố, ta có thể lờ mờ nhìn ra rằng thiết kế tổng thể mới của Trax mang dáng dấp Blazer – dòng crossover cỡ trung vừa được tập đoàn Mỹ hồi sinh trong năm ngoái.

Một số chi tiết có thể quan sát được bao gồm hốc gió siêu lớn, tản nhiệt và đèn pha mới dạng mảnh tích hợp đèn LED ban ngày. Vòm bánh xe có đường nổi khá đặc biệt làm liên tưởng tới dòng bán tải cỡ lớn là Silverado 2019 cùng đường nổi ngang hông hướng lên phía trên, ngược hướng với đường cong trần xe vuốt xuống đèn hậu.

Khai tử tại Việt Nam, Chevrolet Trax lộ diện bản mới mang thiết kế Blazer - Ảnh 1

Hiện, thông tin xoay quanh Trax 2020 vẫn còn khá mù mờ. Có khả năng xe sẽ sử dụng khung gầm mới có tên VSS thay loại Gamma II đã trở thành "đồ cổ". Thay đổi này cũng sẽ giúp Trax loại bỏ được động cơ 1.4L 4 xy-lanh tăng áp 138 mã lực/200 Nm cũ và hộp số 6 cấp hiện giờ để lên đời với công suất cao hơn cùng hộp số 8 hoặc 9 cấp mới.

Hồi đầu năm ngoái một phiên bản Trax chạy thử đã lộ diện ở Bắc Mỹ nhưng không cho biết nhiều thông tin do được ngụy trang rất kỹ. Nếu có ý định hé lộ phiên bản mới của dòng xe đô thị này, GM sẽ phải chờ tới tháng 3 hoặc 4 tới tại triển lãm Geneva hoặc New York.

Khai tử tại Việt Nam, Chevrolet Trax lộ diện bản mới mang thiết kế Blazer - Ảnh 2

Tin Cùng Chuyên Mục