Không gian sống đẹp như bản giao hưởng tuyệt sắc của CEO Suntory PepsiCo Việt Nam

Theo RobbReport

Cận cảnh không gian sống tràn ngập ánh sáng của vị CEO Suntory PepsiCo Việt Nam.

Chủ nhân của không gian sống đầy ấn tượng này là ông Uday Shankar Sinha – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo – một công dân toàn cầu đích thực từng có thời gian sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Không gian sống đẹp như bản giao hưởng tuyệt sắc của CEO Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh 1

Không gian sống tràn ngập ánh sáng của vị CEO Suntory PepsiCo Việt Nam.

Một điều thú vị, tác giả thiết kế nên không gian sống thoáng đạt đầy sắc màu này chính là bà Neeti Sinha, vợ ông, một nhà thiết kế nội thất tài năng với gu thẩm mỹ tinh tế, cũng là người sáng lập công ty thiết kế mang tên mình.

Không gian sống đẹp như bản giao hưởng tuyệt sắc của CEO Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh 2

Từng theo học ngành hội họa cùng trải nghiệm quý giá khi sinh sống tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như Dubai, Đài Bắc, Băng Cốc…, cũng như kinh nghiệm thiết kế cho các khách hàng giàu có tại Trung Đông, Neeti thổi hồn cho ngôi nhà bằng những món đồ nội thất cổ điển và đương đại mang đậm dấu ấn của các nền văn hóa để tạo nên một không gian sống sang trọng và thanh lịch.

Không gian sống đẹp như bản giao hưởng tuyệt sắc của CEO Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh 3

Quá trình thiết kế không gian của căn biệt thự ba tầng mà hai vợ chồng bà thuê tại quận 7 (TP.HCM) kéo dài trong 4 tháng với các công đoạn thiết kế nội thất, tân trang và bài trí. Với nguồn cảm hứng thiết kế pha trộn giữa cổ điển, hiện đại cùng phong cách chiết trung, Neeti đã khéo léo tạo ra một không gian thoáng đạt, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Các món đồ nội thất được hai vợ chồng Neeti lựa chọn và mang về từ khắp nơi trên thế giới sau mỗi chuyến đi, giúp mang lại nét độc đáo cho căn biệt thự của họ.

Không gian sống đẹp như bản giao hưởng tuyệt sắc của CEO Suntory PepsiCo Việt Nam - Ảnh 4

Tin Cùng Chuyên Mục