Kiểm soát dịch Covid-19 chặt chẽ, công suất phòng khách sạn tại Hạ Long vẫn đạt trên 80%

Phong Vân

Trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch, đợt nghỉ lễ vừa qua Hạ Long vẫn đạt công suất phòng lên tới 80%, chứng tỏ năng lực quản lý và phòng chống dịch của ngành du lịch địa phương này.

Đợt nghỉ lễ 30/04 - 1/05 vừa qua, dù không tổ chức các hoạt động lễ hội do ảnh hưởng của Covid-19, Hạ Long vẫn thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan, song hành với đó là công tác quản lý tốt, nghiêm ngặt, phòng chống dịch hiệu quả.

Khảo sát cho thấy, công suất phòng dịp lễ vừa qua tại đây đa số đạt 60 - 80%, một số khách sạn với tầm view và vị trí đẹp đạt 100% và đã được đặt kín phòng từ cuối tháng 3.

“Cánh cửa” đầu tư mới

Theo ông Nguyễn Khắc Hiếu, nhà đầu tư đến từ Hà Nội, dẫn chứng thành công của dịp lễ 30/04 - 1/05 cho thấy “sức mạnh” của du khách nội địa là không hề nhỏ, hoàn toàn có thể giúp ngành du lịch cầm cự và phục hồi đến khi du lịch xuyên biên giới tái hoạt động.

Tất nhiên cũng phải kể đến sự hiệu quả trong năng lực quản lý, công tác phòng chống dịch nghiêm ngặt của địa phương, cụ thể ở đây là Hạ Long. Ông Hiếu cũng cho biết, đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào “thành phố vịnh kỳ quan”, trước khi ngành du lịch của địa phương này trở lại đỉnh cao, giá trị bất động sản tất cả các khu vực, bao gồm cả khu vực mới phát triển sẽ không ngừng “phi mã”.

Khảo sát ý kiến của khách du lịch đợt lễ vừa qua cũng cho thấy, Bãi Cháy, Hòn Gai là điểm đến đầu tiên được tìm kiếm, song họ không ngại dành kỷ nghỉ dưỡng tại các khu vực phát triển mới, chỉ cần tầm view đẹp, nhiều tiện ích, dễ dàng di chuyển.

Cao Xanh, Hà Khánh được xem là “cánh cửa” đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư mới quan tâm đến thị trường Hạ Long.
Cao Xanh, Hà Khánh được xem là “cánh cửa” đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư mới quan tâm đến thị trường Hạ Long.

Đã quen thuộc với các nhà đầu tư nhưng vẫn còn mới đối với du khách, Cao Xanh - Hà Khánh nằm trên trục phát triển mới, kế cận lõi đô thị cổ Hòn Gai, cách các điểm du lịch nổi tiếng như bảo tàng Quảng Ninh, Cung cá heo, trung tâm Bãi Cháy, vịnh Cửa Lục… chỉ 5-10 phút di chuyển, được xem là cánh cửa mới, rộng mở cho các nhà đầu tư hướng đến thị trường Hạ Long.

Cùng với quỹ đất rộng, tầm view thoáng đãng, nhiều hạ tầng mới, khu vực này cũng được xem là điểm sáng nổi bật trên bản đồ Hạ Long sau một thời gian dài nhìn lại.

Sự “cộng hưởng” đắt giá của The Ruby Hạ Long

Cao Xanh - Hà Khánh trước nay vốn được ví như một khu chợ bất động sản của người dân Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Sau thông tin quy hoạch đường bao biển 6 làn xe và cầu Cửa Lục 3, khu vực này được nhìn nhận như một trung tâm mới, nơi vừa có “chất” của một Hạ Long cổ, vừa có tinh thần của một Bãi Cháy sôi động náo nhiệt, song sẽ được quy hoạch bài bản hơn, hạn chế các công trình cao tầng để đảm bảo tầm view và giá trị cảnh quan.

Đặc biệt, trong khi mức giá trung bình tại Hòn Gai, Bãi Cháy lên đến 2000-4000 USD/mét vuông với lựa chọn hữu hạn do quỹ đất đã cạn thì đất Cao Xanh - Hà Khánh lại “dễ thở” hơn nhiều về cả mức giá và sự lựa chọn.

Cánh cửa mới Cao Xanh - Hà Khánh mở ra những cơ hội đầu tư mới, thú vị và giàu tiềm năng, điển hình phải kể đến The Ruby Hạ Long
Cánh cửa mới Cao Xanh - Hà Khánh mở ra những cơ hội đầu tư mới, thú vị và giàu tiềm năng, điển hình phải kể đến The Ruby Hạ Long

Sàn giao dịch của dự án The Ruby Hạ Long, khu căn hộ cao tầng hiếm hoi tại khu vực này ghi nhận, phần lớn khách tìm đến Cao Xanh - Hà Khánh là các nhà đầu tư vừa và nhỏ, và một số nhà đầu tư lớn muốn làm giàu thêm bộ sưu tập bất động sản.

Họ tìm đến đây bởi những căn hộ được “cộng hưởng” hai giá trị: sự “dễ thở” của Cao Xanh - Hà Khánh và những đặc điểm “sinh lời” của các căn hộ Hòn Gai. Bãi Cháy như: tầm view đẹp, cảnh quan thoáng đáng, gần 100% căn hộ view trọn vịnh Cửa Lục và tương lai là đường bao biển 6 làn xe quy mô, hiện đại.

Tiếp đó là hệ thống 45 tiện ích đẳng cấp được tạo nên bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng West Green Design (Canada) với một số tiện ích điểm nhấn, nổi bật như bể bơi vô cực và vườn cảnh quan trên cao, giúp dự án gây ấn tượng với trình độ xây dựng và tạo địa điểm ngắm vịnh tuyệt đẹp.

Đồng thời, như đã nhắc đến ở trên, dự án thuộc khu vực phát triển mới, hạ tầng đang trên đà hoàn thiện nên sở hữu tiềm tăng giá lớn trong tương lai. Còn theo chính sách bán hàng dự kiến của Chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 222 triệu là có thể sở hữu căn hộ.

Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 0% lên tới 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đối với khách hàng thanh toán hoàn toàn bằng vốn tự có, chủ đầu tư chiết khấu ngay 5% GTCH (chưa bao gồm VAT và KPBT).

The Ruby Hạ Long sở hữu tầm view và tiện ích không hề thua kém các căn hộ tại Hòn Gai, Bãi Cháy
The Ruby Hạ Long sở hữu tầm view và tiện ích không hề thua kém các căn hộ tại Hòn Gai, Bãi Cháy

Việc lựa chọn các khu vực phát triển mới đòi hỏi các nhà đầu tư phải thật sự am hiểu thông tin thị trường, song “trái ngọt” thu lại được sẽ vô cùng xứng đáng. Có thể nói, The Ruby Ha Long và Cao Xanh - Hà Khánh là cơ hội “hiếm có khó tìm” với mức giá hời để gia nhập thị trường bất động sản Hạ Long, hưởng trọn nguồn lợi từ nền du lịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: www.therubyhalong.com.vn

Hotline: 1900 988 996

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối: Nhật Minh Land, VHS Group, Homes Real Estate, Four Home, Liên minh MGLand - VHomes, Tland.

Tin Cùng Chuyên Mục