King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Mục tiêu mở 1.000 cửa hàng, đứng top 3 thương hiệu cà phê Việt Nam

Theo Hà My/CafeBiz

Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP Pleiku, chuỗi King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa tiếp tục mở tại Quận 10, TPHCM.

Ngày 5/8, Công ty Trung Nguyên International của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP Hồ Chí Minh với cửa hàng đầu tiên đặt tại Quận 10. 

Mục tiêu của King Coffee là tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Mục tiêu mở 1.000 cửa hàng, đứng top 3 thương hiệu cà phê Việt Nam - Ảnh 1

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chủ sở hữu thương hiệu KIng Coffee.

Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take-away (mua mang đi) của King Coffee nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cho người dân Việt Nam. 

Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Mục tiêu mở 1.000 cửa hàng, đứng top 3 thương hiệu cà phê Việt Nam - Ảnh 2

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của Trung Nguyên International cho biết "Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn". Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Tin Cùng Chuyên Mục