KITA Group tài trợ 6 tỷ cho đường hoa lớn nhất khu vực miền Tây

Phong Vân

Tối ngày 8/2 (nhằm 27 tháng Chạp), tập đoàn KITA Group phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức khai mạc Ðường hoa nghệ thuật “Mừng Ðảng quang vinh - Mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

Nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện các hoạt động nhằm xúc tiến việc khôi phục, phát triển ngành du lịch tại TP Cần Thơ sau đại dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi từ UBND quận Ninh Kiều, Tập đoàn phát triển bất động sản KITA Group đã đồng hành thực hiện đường hoa nghệ thuật với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân Tân Sửu 2021”, mong muốn tổ chức điểm tham quan, vui chơi trong những ngày Tết cho người dân TP Cần Thơ và các khu vực lân cận.

KITA Group tài trợ 6 tỷ cho đường hoa lớn nhất khu vực miền Tây - Ảnh 1

Với chiều dài 240m, chiều ngang 20m, Đường hoa Cần Thơ được chuyển đến dọc theo công viên Sông Hậu với không gian thoáng đãng, rộng rãi, là điểm nhấn nổi bật của đường hoa năm nay.

Cổng chính của đường hoa nổi bật với mô hình trâu vàng to cao, mạnh mẽ, mang ý nghĩa dân gian “Con trâu là đầu cơ nghiệp” làm ra hạt lúa vàng; thể hiện khát vọng về một năm mới ấm no, thịnh vượng và hạnh phúc.

KITA Group tài trợ 6 tỷ cho đường hoa lớn nhất khu vực miền Tây - Ảnh 2

Công trình nghệ thuật được thiết kế sắp đặt hài hòa với các yếu tố màu sắc, gió và nước kết hợp với các mô hình, tạo thành những đại cảnh, tiểu cảnh; với hơn 57.000 giỏ hoa, cây cảnh thuộc 50 chủng loại, huy động từ các làng hoa Cần Thơ, Đồng Tháp , các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đà Lạt.

Đường hoa Cần Thơ sẽ chính thức mở cửa phục vụ từ 19h hôm nay, ngày 8/2 và sẽ kéo dài đến 22h ngày mùng 5 Tết (tức từ 27 tháng chạp Âm lịch đến Mùng 5 Tết)

Bố cục của đường hoa gồm 3 nội dung tương ứng với 3 phân đoạn: “Cần Thơ mừng Đảng – mừng xuân mới”, “Cần Thơ thành tựu mới, niềm vui mới” và “Cần Thơ khát vọng vươn lên”.

Hầu hết không gian Đường hoa được thiết kế, lắp đặt sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, mang tính biểu tượng cao, nội dung ý nghĩa sâu sắc như: Ca ngợi và khẳng định niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, niềm tự hào và tôn vinh những giá trị văn hóa đặc trưng, tiêu biểu của vùng đất Cần Thơ, cùng với khát vọng đất nước phát triển, vươn lên tầm cao mới !

KITA Group tài trợ 6 tỷ cho đường hoa lớn nhất khu vực miền Tây - Ảnh 3

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Hữu Phước – Giám đốc truyền thông Tập đoàn KITA Group nhấn mạnh:” Là nhà phát triển dự án Stella Mega City – Đại đô thị Ngôi Sao toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, tập đoàn KITA Group nhận thấy rằng ngoài sự phát triển dự án mang lại những sản phẩm bất động sản đột phá đến khách hàng, việc cùng chung tay góp sức cùng chính quyền sở tại để thực hiện những công trình ý nghĩa thiết thực với người dân cũng vô cùng quan trọng.

Từ đó, KITA Group vinh dự được đồng hành Ban Tổ chức các ngày lễ kỷ niệm thành phố Cần Thơ cùng góp phần để đường hoa nghệ thuật “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Tân Sửu 2021” vận hành thêm hoành tráng hơn.”

Thông qua hoạt động này nhằm giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh con người, nét đẹp văn hóa của TP Cần Thơ; tạo điểm tham quan, vui chơi giải trí cho người dân thành phố và khách du lịch trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời, thu hút các nhà đầu tư đến địa phương; tạo tiền đề khôi phục kinh tế của TP Cần Thơ nói riêng và vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung, là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Về KITA Group

KITA Group đang từng bước phát triển thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hiện tập đoàn đang nắm giữ quỹ đất vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam.

KITA Group gồm có 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: KITA Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), KITA Invest (Mua bán sáp nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), KITA Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất) và KITA Link (Thu đổi ngoại tệ, Phát triển dự án C2C).

KITA Group tài trợ 6 tỷ cho đường hoa lớn nhất khu vực miền Tây - Ảnh 4

KITA Group luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những dự án bất động sản có quy mô, chất lượng, được quy hoạch, thiết kế đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống tiện nghi và trong lành.

Những dự án của tập đoàn đều sở hữu vị trí thuận tiện kết nối giao thông liên vùng, đa dạng tiện ích nội - ngoại khu, không gian xanh vì sức khỏe và nhiều loại hình bất động sản đa năng. Pháp lý là yếu tố hàng đầu được cam kết uy tín.

KITA Group luôn chú trọng sự phát triển bền vững của cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động công tác xã hội như: trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc nhân dịp Tết 2020, trao tặng 550 phần quà Tết đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trao tặng 350 phần quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè; tổ chức “lễ hội trăng rằm” tặng quà và tạo sân chơi cho các em thiếu nhi quận Bình Thủy nhân dịp Tết Trung Thu...

Giải thưởng Cống hiến vì các hoạt động xã hội- Special Recognition for CSR (tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020) chính là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực vì cộng đồng của Tập đoàn KITA Group trong suốt thời gian vừa qua.

Tin Cùng Chuyên Mục