Kon Tum: Đang điều tra một giáo viên tử vong bất thường trong khách sạn

Du Nghĩa

(Doanhnhan.vn) - Thấy người phụ nữ đến thuê phòng dặn nhân viên không vào làm phiền và dọn phòng trong nhiều ngày có biểu hiện bất thường, nhân viên khách sạn quyết định phá cửa vào thì phát hiện người này đã tử vong trước đó.

Sáng nay 12/3/2017, tại Khách sạn BMC (huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) đã phát hiện vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường trong khách sạn tại lầu 1.

Kon Tum: Đang điều tra một giáo viên tử vong bất thường trong khách sạn - Ảnh 1
Khách sạn BMC nơi xảy ra sự việc tử vong của nữ Hiệu phó. (Ảnh: Du Nghĩa)

Nhiều nhân viên khách sạn kể lại, trước đó vào ngày 6/3, có một người phụ nữ vào thuê phòng nghỉ tại lầu 1. Khi nhân viên làm xong mọi thủ tục thì người phụ nữ này lên phòng nghỉ. Điều đáng lạ, người phụ nữ này lại treo biển bên ngoài và dặn nhân viên khách sạn không dọn dẹp phòng trong 3 ngày (ngày 6, 7 và 8/3).

Thấy bất thường, nhân viên khách sạn đã báo cáo sự việc lên Ban Giám đốc Khách sạn BMC và quyết định phá cửa vào kiểm tra.

Khi vào phòng, nhân viên phát hiện người phụ nữ này nằm trên sàn nhà và tử vong trước đó nên đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Hồi đã có mặt để phong toả hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Kon Tum để phối hợp điều tra.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Thanh H (trú tại đường Trần Phú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum). Chị H đang làm Hiệu phó một trường Tiểu học tại xã Đắk Nông (huyện Ngọc Hồi).

Theo cơ quan điều tra cho biết, bên cạnh thi thể nạn nhân tử vong phát hiện nhiều hộp thuốc chống say xe, nghi đã được nạn nhân pha vào chai nước để uống nên dẫn đến tử vong.

Xác nhận với phóng viên Doanhnhan.vn, một lãnh đạo huyện Ngọc Hồi cho biết: "Bước đầu tôi đã nắm được thông tin vụ việc, hiện lực lượng chức năng đang điều tra để xác định nguyên nhân vụ tử vong bất thường trong Khách sạn BMC. Qua nắm thông tin, nạn nhân đang là Hiệu phó của một trường tiểu học và có mối quan hệ khá phức tạp".

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum thụ lý và tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin!

Tin Cùng Chuyên Mục