Korloff ra mắt "Vườn thượng uyển Luxembourg”

Lan Minh

Vừa qua, Korloff – thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp đã có buổi ra mắt bộ sưu tập mới “Vườn thượng uyển Luxembourg” được thiết kế với cảm hứng lấy từ các loài hoa mùa Xuân đặc trưng của nước Pháp tại Sảnh Almaz - Vinhomes Riverside, Long Biên – Hà Nội.

Sở hữu công nghệ chế tác độc quyền với kim cương 73 và 88 mặt cắt, cùng với các thiết kế độc đáo dựa trên những địa danh nổi tiếng trên thế giới và chủ đề luôn gắn liền với tình yêu và các chuyến đi, các sản phẩm của Korloff dù luôn đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn giữ gìn được nét độc đáo rất riêng trong các sản phẩm của mình khi hoàn toàn được chế tác thủ công với số lượng rất giới hạn từ những nghệ nhân chế tác kim hoàn nổi tiếng nhất nước Pháp.

Korloff ra mắt

 Bộ sưu tập Jardin de Luxembourg 2018 được trưng bày tại sự kiện

Việc kết hợp tinh tế giữa các chất liệu tự nhiên với các loại đá quý xa xỉ, sản phẩm của Korloff bao gồm trang sức, đồng hồ, bút viết, khuy măng-set gắn kim cương luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác quen thuộc mà mới lạ.

Korloff ra mắt

Korloff tư vấn cho các khách hàng trải nghiệm Bộ sưu tập mới nhất 2018

Trong buổi ra mắt vừa rồi, khách mời đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp bộ sưu tập trang sức mới được chế tác từ hình tượng và câu chuyện của những loài hoa đặc trưng thể hiện văn hóa và phong cách Pháp như hoa Jasmine, hoa Iris, hoa Lily, hoa Orchid, hoa Rose ..v.v. Với tên gọi “Jardin de Luxembourg” – “Vườn thượng uyển Luxembourg”, bộ sưu tập trang sức được ra mắt lần này là bộ sưu tập duy nhất trên thế giới sử dụng kim cương 88 mặt cắt.

Korloff ra mắt

Cuộc trò chuyện giữa Nhạc sỹ Phú Quang, MC Thanh Tùng VTV và Bà Selena Thanh Thủy về kim cương tự nhiên 73 và 88 mặt cắt của kim cương Korloff.

Korloff ra mắt

Nhạc sỹ Phú Quang và các khách mời của sự kiện Korloff "Hơi thở mùa xuân" 

Vườn thượng uyển Luxembourg, được xây dựng năm 1612 dưới yêu cầu của Hoàng hậu Marie de Medicis, khu vườn rộng 23 hecta này ngay lập tức trở thành địa điểm yêu thích của người dân mặc dù đây là nơi ở của hoàng tộc. Trải qua bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, đây là nơi lưu trữ và chứng kiến những thay đổi và biến động của lịch sử và văn hóa Pháp. Vườn thượng uyển Luxembourg trở thành một trong những điểm đến yêu thích của các khách du lịch cũng như tầng lớp tri thức trẻ của thành phố Paris.

Korloff ra mắt

Bà Selena Thanh Thủy - Tổng giám đốc Golden Sun, chủ thương hiệu Korloff Việt Nam 

Korloff ra mắt

Đài truyền hình Kinh tế Tài chính VITV phỏng vấn bà Selena Thanh Thủy tại sự kiện của Korloff về Bộ sưu tập mới "Vườn thượng uyển Luxembourg

Bên cạnh trang sức, bộ sưu tập đồng hồ mới “Jardin de Luxembourg” là bộ sưu tập với ý tưởng từ các loài hoa trong văn hóa Pháp và các quang cảnh kiến trúc của vườn Luxembourg, với sự kết hợp của ngọc trai tự nhiên với các loại kim cương màu và kim cương trắng, cùng vàng trắng, vàng hồng... Khách mời tham dự chương trình đã có được những ấn tượng vô cùng sâu sắc về đẳng cấp, giá trị của một tác phẩm nghệ thuật mà một chiếc đồng hồ đeo tay có thể mang lại.

Korloff ra mắt

Khách mời đang trải nghiệm sản phẩm Đồng hồ và Trang sức Korloff 

Korloff ra mắt

Các khách mời tham dự từ trái qua phải: Hoa hậu Noel Nguyễn Phương Lành, Hoa Hậu Nhân Ái 2017 Nguyễn My, Bà My Vân - Chủ thương hiệu thời trang dạ hội Mivaly, Bà Selena Thanh Thủy TGĐ Golden Sun, Bà Nguyễn Hương Lan - Nữ hoàng Khí Chất Cuộc thi Nữ hoàng nhan sắc Việt Hàn và Ms Hoài An - Giám đốc Thăng Long Event. 

Buổi ra mắt vừa rồi với sự góp mặt của Nhạc sĩ Phú Quang, hoa hậu nhân ái Sheraton Nguyễn My, Hoa hậu Noel 2005 Nguyễn Phương Lành cùng với sự dẫn dắt của MC Thanh Tùng và sự hiện diện của bà Nguyễn Thanh Thủy – Chủ tịch, Tổng giám đốc công ty Golden Sun – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Korloff tại Việt Nam trong không gian lộng lẫy, ngào ngạt hương thơm của các loài hoa xuân… Cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside và các khách mời đã có một buổi trải nghiệm ấn tượng, mới lạ, độc đáo, không thể nào quên….

KORLOFF BOUTIQUE:

2-03A, Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.62532850

Website: www.korloffparis.com

       www.korloff.vn

Tin Cùng Chuyên Mục