LabVIETCHEM : Chuyển đổi số để thích ứng với kinh tế số 

Nguyên Anh

Trong thời buổi hiện đại, “Kinh tế số” đã và đang trở nên ngày càng phổ biến và là xu hướng tất yếu đối với bất cứ thị trường nào, đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nếu không muốn tụt lại phía sau.

Giải pháp thương mại điện tử

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hóa chất và thiết bị phòng thí nghiệm từ đầu những năm 2000, trải qua hơn 20 năm trên thị trường với nhiều biến động, khi thương mại điện tử bùng nổ tại Việt Nam, ngay lập tức LabVIETCHEM đã triển khai và ứng dụng các giải pháp về thương mại điện tử vào kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Điều này đã đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho cả LabVIETCHEM và khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin sản phẩm, tối ưu hóa quy trình từ việc tìm kiếm, đặt hàng đến thanh toán linh hoạt, qua đó, các giao dịch trở nên nhanh, gọn, chính xác và tiết kiệm chi phí.

Tăng trưởng data mạnh mẽ theo từng năm 
Tăng trưởng data mạnh mẽ theo từng năm 

Chuyển đổi số để nâng cao sức mạnh doanh nghiệp

Việc ứng dụng chuyển đổi số vào tất cả các lĩnh vực đối với LabVIETCHEM là vô cùng quan trọng. Các công nghệ như ERP, CRM… đã thay đổi cách vận hành, mô hình kinh doanh và đem đến những giá trị mới cho khách hàng.

Đầu tiên là tăng tính minh bạch, hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp khi giúp LabVIETCHEM cập nhật liên tục và thường xuyên các số liệu, thông tin sản phẩm... thông qua ứng dụng của phần mềm, tránh việc thông tin rời rạc, khó kiểm soát và tốn thời gian nhập liệu thủ công; Giúp quản lý nắm bắt được tình hình hoạt động nhanh, hiệu quả và minh bạch hơn.

Tiếp theo là giải quyết vấn đề về hiệu quả làm việc của nhân viên bằng cách tự động hóa công việc để đánh giá, phân loại và đưa ra đánh giá chất lượng lao động nhằm tăng năng suất, tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong việc tương tác nhanh chóng với khách hàng, kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Học hỏi và chia sẻ giá trị cho xã hội

Trong thời đại công nghệ số, bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến giải pháp và hiệu quả mà công nghệ đem lại. Để luôn bắt kịp xu thế, LabVIETCHEM đã chủ động tham gia các hội nghị, diễn đàn để cập nhật cũng như chia sẻ cho khách hàng và đối tác.

LabVIETCHEM ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh 
LabVIETCHEM ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh 

Ngày 14/10/2021, LabVIETCHEM đã có buổi chia sẻ trực tuyến về “Tối ưu hóa giải pháp thương mại điện tử trong kinh doanh hóa chất và thiết bị ngành phân tích”. LabVIETCHEM đã đề cập đến các giải pháp kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử cùng với việc áp dụng chuyển đổi số nhanh để đạt được hiệu quả mạnh mẽ.

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của thời cuộc và có tầm quan trọng không thể phủ nhận. Kinh doanh trong lĩnh vực hóa chất, thiết bị khoa học là một ngành đặc thù đầy thách thức nên việc chuyển đổi số đối với LabVIETCHEM là một bước đi lớn và đầy hứa hẹn, đánh dấu sự chuyển mình để tạo ra những đột phá mạnh mẽ trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục