Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam làm xe dâu

Theo Hoàng Dũng/Trí Thức Trẻ

Ngày hôm qua (30/01), chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam đã "hóa thân" thành chiếc xe dâu và thu hút được rất nhiều ánh nhìn của người đi đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera được chủ nhân trang trí rất nhiều hoa nhằm phục vụ cho một lễ cưới tại Hà Nội. Thông qua những hình ảnh, có thể thấy chiếc siêu xe này được trang trí hoa ở phần nắp capo, tay nắm cửa và còn trải dài trên phần cánh gió cố định carbon của xe.

Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam làm xe dâu - Ảnh 1

Được biết, chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera này đang nằm chung garage với hai mẫu xe đắt tiền khác là Ferrari F430 Spider màu đỏ tươi và Aston Martin DB9 Volante màu đỏ mận.

Bản thân chiếc Gallardo này cũng thường xuyên bị bắt gặp khi đỗ trên con phố Điện Biên Phủ cùng với chiếc siêu xe Ferrari F430 Spider.

Tuy nhiên, khi nhìn kĩ vào bức ảnh chụp chiếc siêu xe Gallardo LP570-4 Superleggera, ai cũng nhận ra rằng phần hoa trang trí ở trên nắp capo và cánh gió phía sau khá "cồng kềnh", làm giảm tầm nhìn của người lái. Đặc biệt, là một mẫu siêu xe nên vị trí ngồi của chiếc xe cũng rất thấp. 

Điều này có thể rất nguy hiểm bởi sẽ khiến người lái khó khăn hơn trong việc điều khiển chiếc xe mạnh mẽ như vậy, đặc biệt với điều kiện đường xá tại Việt Nam.

Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam làm xe dâu - Ảnh 2

Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera sử dụng khối động cơ V10 dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số bán tự động 6 cấp E-gear. Phiên bản Superleggera có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây và có tốc độ tối đa 325 km/h.

Tất nhiên, “siêu bò” này di chuyển chậm rãi và không xảy ra những va chạm đáng tiếc nhưng cách trang trí hoa cưới như thế này hoàn toàn không được khuyến khích. 

Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam làm xe dâu - Ảnh 3
Lamborghini Gallardo Superleggera độc nhất Việt Nam làm xe dâu - Ảnh 4

Tin Cùng Chuyên Mục