Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt?

Theo Khánh Nguyễn/VOV

Không mang đến The Quail mẫu xe hybrid đang được mong chờ, thay vào đó, hãng chỉ mang đến phiên bản đặc biệt của Aventador SVJ Roadster.

E">
Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Với tên gọi SVJ 63 Roadster, chiếc Aventador hiệu suất cao mui trần này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 63 chiếc, giống với Aventador SVJ 63 được Lamborghini ra mắt tại chính sự kiện The Quail (California, Mỹ) vào năm ngoái.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Chiếc Aventador SVJ 63 Roadster này được thiết kế và phát triển của hai bộ phận Centro Stile - chuyên đảm nhiệm khâu thiết kế xe cho Lamborghini và Ad Personam - bộ phận chuyên đảm trách việc cá nhân hóa dành cho khách hàng.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Với sự kết hợp của hai bộ phận này, phối màu trên chiếc Aventador SVJ 63 Roadster trở nên hài hòa hơn với thiết kế ngoại thất của xe.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 4

Lamborghini sẽ ra mắt tổng cộng 8 phối màu dành cho mẫu xe này, tất cả đều sẽ sở hữu phần viền kính lái, gương, nắp động cơ cánh gió và khuếch tán được làm bằng sợi carbon

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 5

Theo như phối màu đầu tiên của Lamborghini công bố tại The Quail, SVJ 63 Roadster sẽ sở hữu màu sơn titan mờ ngả xanh dương kết hợp với những đường viền màu đỏ chạy khắp xe, phần nắp động cơ phía sau ghế ngồi được sơn đen mờ. Số "63" cùng logo "SVJ" sẽ được sử dụng màu đỏ.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 6

Bên trong, khoang lái của xe được nâng cấp nhẹ với kiểu vật liệu carbon mới dành cho nội thất được đặt tên là CarbonSkin. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một trong ba màu sắc của da lộn Alcantara mới làm màu chủ đạo bên trong.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 7

Xe cũng sẽ sở hữu một logo đánh dấu là một trong 63 chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 8

Giống với những chiếc Aventador SVJ và Aventador SVJ Roadster khác, phiên bản đặc biệt "63" này vẫn được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít sản sinh công suất cực đại 761 mã lực cùng 720 Nm mô-men xoắn.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 9

Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động, ly hợp đơn ISR, Aventador SVJ "63" Roadster có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 10

Xe được trang bị hệ thống khí động học chủ động ALA thế hệ thứ 2, hệ thống đánh lái bánh sau, hệ thống phân bổ lực kéo vector cho cả bốn bánh xe cùng 4 chế độ lái Strada, Sport, Corsa và Ego.

Lamborghini SVJ Roadster phiên bản giới hạn 63 chiếc có gì đặc biệt? - Ảnh 11

Giá bán của xe không được Lamborghini công bố tại sự kiện. Tất cả 63 chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 Roadster đều đã được bán, những chiếc đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào đầu năm 2020./.

Tin Cùng Chuyên Mục