Lần đầu tiên có quảng cáo ôtô bằng "phiên bản đồ chơi"

Văn Vũ

(Doanhnhan.vn) - Hưởng ứng phong trào cách ly và làm việc tại nhà, Honda mới đây tung một đoạn quảng cáo ngắn rất sáng tạo cho mẫu xe Honda Civic của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bênh Covid-19 toàn cầu, ngành sản xuất ô tô gặp phải vô vàn khó khăn khi mà doanh số bán xe không được như mong đợi, dây chuyền sản xuất ô tô cũng phải đóng cửa tại nhiều nơi trên thế giới để tránh tụ tập đông người.

Khác với nhiều ngành nghề khác khi có thể làm việc tại nhà, quá trình làm việc của nhiều nhân sự Honda không đơn giản như thế khi họ cần thiết bị chuyên dụng hoặc những dây chuyền sản xuất đồ sộ để phục vụ cho công việc.

Mặc dù vậy, ở nhà không có nghĩa là nghỉ ngơi, đôi khi nó giúp kích thích sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong mỗi người. Đoạn quảng cáo dưới đây của Honda UAE cũng không là ngoại lệ, khi hãng kết hợp với công ty truyền thông Ogilvy Dubai tung ra đoạn quảng cáo đầu tiên trên thế giới được kịch bản, quay, biên tập và xem ngay tại nhà.

 

Không được tiếp cận với những trang thiết bị chuyên dụng hay chiếc xe Civic thật, những nhà quảng cáo bằng khả năng sáng tạo đã sử dụng chiếc Honda Civic phiên bản đồ chơi cùng với máy quay cầm tay để thực hiện nên đoạn quảng cáo này. Thông điệp chính của clip quảng cáo không nhắm tới phô diễn thông số hay tính năng của xe mà nó như một lời ủng hộ tới nỗ lực toàn cầu trong công tác phòng, chống Covid-19.

Lần đầu tiên có quảng cáo ôtô bằng

 

Honda cũng được biết tới là một trong những hãng sản xuất xe đầu tiên cho đóng cửa nhà máy của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới để chống dịch. Ngay tại Việt Nam, nhà máy Honda Việt Nam cũng đã ngừng sản xuất từ đầu tháng 4 đồng thời có những công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về dịch bệnh ngay trong tập thể cũng như cộng đồng.

Honda Việt Nam cũng được biết tới với tư cách là một trong những nhà tài trợ cho công tác chống dịch Covid 19 tại Việt Nam khi ủng hộ 10 tỷ đồng cho nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tin Cùng Chuyên Mục