Lang Công Đạt - Nhà khởi nghiệp tài giỏi, bản lĩnh chinh phục ước mơ

"Trong kinh doanh, yếu tố cạnh tranh cũng như không khí vậy. Nếu không có cạnh tranh, thì không thể thành công được. GEIN và Bản đồ thành công Map For Success ra đời như một bài toán giải đáp được những vấn đề gặp phải trong kinh doanh và trong cuộc sống. Việc của GEIN là tập trung vào phát triển công ty của mình, làm tốt sản phẩm của mình” - Lang Công Đạt chia sẻ.

Lang Công Đạt là một nhà khởi nghiệp tài ba. Trên thương trường khinh doanh đầy khắc nghiệt, anh đã khẳng định được năng lực của bản thân mình. Anh là một trong những người đồng sáng lập GEIN - Công ty CP Sáng kiến giáo dục toàn cầu. Và "bản đồ thành công map for success" là bộ môn mà GEIN ứng dụng đầu tiên trên thị trường. Sứ mệnh của GEIN là đi nghiên cứu những thành tựu, thói quen, tính cánh, ưu điểm của những người thành công ở Việt Nam. Từ đó, lan tỏa những điều tốt đẹp đó đến những người đang khát khao khẳng định chính mình. Tạo cho những bạn trẻ những cảm hứng, duy trì những đam mê và giúp các bạn dũng cảm thay đổi bản thân mình một cách tích cực nhất.

Lang Công Đạt- người đồng sáng lập (Co-Fouder) - GEIN
Lang Công Đạt- người đồng sáng lập (Co-Fouder) - GEIN

Khi hỏi Lang Công Đạt về động lực để sáng lập GEIN và ứng dụng bản đồ thành công map for success, ta nhận được câu trả lời rất hay. "Trong kinh doanh, yếu tố cạnh tranh cũng như không khí vậy. Nếu không có cạnh tranh, thì không thể thành công được. GEIN và bản đồ thành công map for success ra đời như một bài toán giải đáp được những vấn đề gặp phải trong kinh doanh và trong cuộc sống. Việc của GEIN là tập trung vào phát triển công ty của mình, làm tốt sản phẩm của mình” - Lang Công Đạt chia sẻ.

Lang Công Đạt luôn mạnh mẽ đương đầu với hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn

Khác với những đồng nghiệp của mình, anh bộc bạch: “Sinh ra không được chọn chiều cao thì mình phải chọn chỗ đứng”. Bố mẹ anh quanh năm "bán mặt cho đất. Bán lưng cho trời", anh lớn lên ở một vùng quê nghèo khó. Không được tiếp xúc với kiến thức nhiều, nhưng ý chí phấn đấu trong anh luôn rực cháy. Niềm tin về một ngày mai tươi sáng luôn hiện hữu trong đầu anh. Vì thế, anh luôn quyết tâm và giữ vững phong độ trong học tập. Hiện tại, Lang Công Đạt tham gia một vài dự án về xây thư viện. Đưa sách về nhiều vùng núi hơn bởi vì mong muốn trao đi tri thức.

Lang Công Đạt đào tạo cho học sinh, sinh viên với chủ đề thấu hiểu con người
Lang Công Đạt đào tạo cho học sinh, sinh viên với chủ đề thấu hiểu con người

Anh luôn nhắn nhủ bản thân cũng như muốn chia sẽ đến cộng đồng rất nhiều thông điệp ý nghĩa. "Hãy luôn sống có mục tiêu, có ước mơ, có tham vọng để chinh phục"

Là một người luôn quyết tâm chinh phục ước mơ và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Là một người có vốn sống vô cùng dày dặn. Chỉ trong 5 năm làm việc, nhưng Lang Công Đạt đã sớm đứng ở nhiều vị trí đáng ngưỡng mộ. Anh từng làm lãnh đạo, quản lí trong các công quy có quy mô lớn. Được gặp rất nhiều các chủ doanh nghiệp và các ứng viên. Để được như vậy, với anh tất cả là nhờ sự chủ động và biết nắm bắt cơ hội. Anh luôn khát khao thấu hiểu con người, khát khao tạo ra công cụ để mọi người hiểu nhau và hiểu bản thân mình. Vì thế, sự chủ động luôn là kim chỉ nam của Lang Công Đạt trong công việc cũng như cuộc sống. Với anh thành công là “May mắn bằng sự chuẩn bị cộng với cơ hội”.

Anh Đạt đào tạo tại chương trình thiết kế bản đồ thành công 2021 tại Hà Nội
Anh Đạt đào tạo tại chương trình thiết kế bản đồ thành công 2021 tại Hà Nội

Trong hành trình lập nghiệp của mình anh gặp muôn vàn khó khăn, thử thách. Nhưng anh luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực. Anh tự nhủ tất cả chỉ là thử thách. Việc của bản thân là là chinh phục thử thách, là thực hiện mục tiêu và phải thấu hiểu bản thân mình.

Sau cùng, xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà khởi nghiệp tài ba Lang Công Đạt, chúc anh ngày càng thành công trên hành trình mình đã chọn.

Tin Cùng Chuyên Mục