Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong

Hoài Thương

Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và đã vươn lên trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh hàng đầu với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.

Language Link Việt Nam sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng có trình độ đại học và sau đại học, chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế. Hiện Language Link Việt Nam đã đào tạo 641.923 học sinh học tập thành công và giành được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Tiếng Anh quốc gia và quốc tế.

Bên cạnh đó, Language Link Việt Nam còn là đơn vị khảo thí ủy quyền của kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge; đơn vị ủy quyền đào tạo giáo viên quốc tế của Đại học Cambridge Anh Quốc và Đại học Trinity Anh Quốc.

Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong - Ảnh 1

 Mr. Gavan lacono - Tổng Giám đốc Language Link Việt Nam

Để đơn vị có thể đạt được thành quả như vậy nhờ đáp ứng những tiêu chí sau:

Nội dung học tập đa dạng, toàn diện

Language Link Việt Nam là đơn vị tiên phong tích hợp tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế, ngữ pháp tiếng Anh nâng cao và kỹ năng làm bài thi tiếng Anh hiệu quả. Chương trình được giảng dạy đồng thời bởi giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm quốc tế và giáo viên Việt Nam đang giảng dạy tại các trường Đại học, PTTH Chuyên ngữ, giúp học viên giao tiếp thành thạo và học tập thành công.

Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong - Ảnh 2

 

Đây là chương trình được thiết kế độc quyền dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam, chỉ có tại Language Link Việt Nam, bao gồm: Tiếng Anh giao tiếp quốc tế được giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm quốc tế; Ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu và kỹ năng làm bài thi tiếng Anh, giúp học viên cải thiện kết quả học tập trên lớp và thành công trong các kỳ thi tuyển chọn vào các trường chuyên ngữ, sẵn sàng cho kỳ thi đại học cũng như du học; Học phần đọc hiểu và cảm thụ văn học thế giới giúp trẻ hình thành thói quen đọc tiếng Anh hàng ngày.

Phương pháp giảng dạy tiên tiến

Tại Language Link Việt Nam, học sinh được học tiếng Anh thông qua phương pháp thực hành giao tiếp trong lớp học (Communicative Language Teaching). Thông qua việc tham gia vào các bài tập cá nhân và bài tập nhóm (task-based learning) ở trên lớp, trẻ sẽ phát triển các kỹ năng ngôn ngữ để đạt được hiệu quả giao tiếp (phát âm, từ vựng, ngữ pháp, nghe, nói...). Cùng với đó, phương pháp tư duy (mindmap) được lồng ghép vào các hoạt động trong lớp học cũng hỗ trợ trẻ mở rộng hiểu biết về nhiều chủ đề và phát triển khả năng lập luận ở trẻ.

Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong - Ảnh 3

 

Ứng dụng công nghệ đột phá

Language Link Việt Nam sử dụng bảng tương tác thông minh (IWB), kết hợp tài khoản học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, giúp tối ưu hóa thời lượng học tiếng Anh cho học viên. Các hoạt động trong lớp học được thiết kế đa dạng, minh họa kiến thức sinh động thông qua hình ảnh, âm nhạc, trò chơi, chuyện kể giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học.

Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong - Ảnh 4

 

Kết quả học tập vượt trội

Dữ liệu về quá trình học tập của học viên, bao gồm thời lượng học tập trên lớp, thời lượng học tập tại nhà, nhận xét của giáo viên, kết quả kiểm tra đều được ghi nhận và phân tích, từ đó xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng học viên, giúp học viên tiến bộ vượt trội.

Language Link Việt Nam: 23 năm khẳng định vị trí tiên phong - Ảnh 5

 

Bên cạnh đó, Language Link Việt Nam còn đóng góp không nhỏ cho các hoạt động xã hội như: Phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội tổ chức cuộc thi Olympic Tiếng Anh trong 16 năm liên tục; Điều hành Hội thảo tập huấn ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh cho hơn 100 giáo viên THCS tại Hà Nội; Đầu tư 5 tỷ đồng để xây dựng trung tâm Nghiên cứu & Phát triển, nhằm tìm ra các giải pháp học tập hiện đại; Đầu tư 28 tỷ đồng cho giáo dục và được đề cử nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Là nhà tài trợ cho cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học thành phố Hà Nội (gọi tắt là HASEF) năm học 2018-2019…

Tin Cùng Chuyên Mục