Lava Digital hợp tác chiến lược cùng Flix Communications

Thạch Linh

Tp.HCM, ngày 26/02/2022 - Lava Digital, đơn vị truyền thông kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam công bố hợp tác chiến lược cùng Flix Communications (Nhật) để phát triển nền tảng dịch vụ lắng nghe mạng xã hội theo nhu cầu – Datasio tại ViệtNam.

Flix Communications là đơn vị phát triển Datasio, nền tảng lắng nghe mạng xã hội và các nền tảng thương mại điện tử vận hành trên nguyên tắc khai thác triệt để trí tuệ nhân tạo và phân tích ngôn ngữ tự nhiên đến từ Nhật Bản. Nhờ vào khả năng “thấu hiểu” tiếng Việt nên Datasio cung cấp dịch vụ có độ chính xác cao trong việc phân tích hành vi và ngôn ngữ người dùng, hạn chế tối đã việc sử dụng con người trong việc phân tích dữ liệu lớn, tạo nên điểm nổi bật về giá thành, thời gian cũng như độ chính xác.

Lava Digital hợp tác chiến lược cùng Flix Communications - Ảnh 1

Thông qua việc hợp tác chiến lược với Lava Digital, thành viên trực thuộc Lava Group, đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số và công nghệ tiếp thị, cả hai kỳ vọng sẽ mang  đến các giá trị phân tích thực tế - thực tiễn và thực dùng cho các nhà sáng tạo và công ty truyền thông, đồng thời là cánh tay nối dài cho các doanh nghiệp trong các chiến lược tiếp cận thị trường và người tiêu dùng ở Việt Nam. Đồng thời, việc cung cấp dịch lắng nghe mạng xã hội ‘theo nhu cầu’ sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sử dụng, tiếp cận dữ liệu minh bạch do quy trình thu thập dữ liệu được tự động hóa.

Ông Nguyễn Hà Đức Minh, Chủ tịch của Lava Digital Group cho biết: “Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng Flix Communications trong việc tư vấn và cung cấp rộng rãi nền tảng Datasio tại Việt Nam với sự tư vấn của bà Trần Liên Phương, cố vấn cao cấp của Lava Digital, chuyên gia nghiên cứu thị trường với 25 năm kinh nghiệm.”

“Với nền tảng Datasio ưu việt trong việc đọc hiểu ngôn ngữ tự nhiên, việc lắng nghe và chắt lọc dữ liệu sẽ càng có ý nghĩa và hiệu quả hơn trong việc tìm ra những nỗi niềm sâu thẳm (insights) để tiếp cận khách hàng tốt hơn,” bà Trần Liên Phương chia sẻ.

Ông Toshiro Imai – Giám đốc Flix Communications chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Lava Digital Group và thực sự trông chờ vào sự bùng nổ trong lần hợp tác này. Tôi luôn tin rằng công nghệ và dữ liệu lớn là xu hướng và là chất liệu chủ chốt giúp đỡ không chỉ cho các nhà sáng tạo và hoạch định chiến lược truyền thông, mà còn cho các marketer và các nhãn hàng. Với sứ mệnh mang đến dữ liệu thật – cho khách hàng cái nhìn thực tế và chủ động trong việc dùng và tìm kiếm dữ liệu – DATASIO chính là nền tảng đang thực hiện sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi.”

Nền tảng Datasio đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản đang hoạt động ở Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ nền tảng như trung tâm dữ liệu cho các nhà phân tích và hoạch định chiến lược truyền thông.

Về Lava Digital Group

Lava Digital Group thuộc nhóm Top 3 Digital Media Agency độc lập, cung cấp dịch vụ Truyền thông Kỹ thuật số và Giải pháp công nghệ tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam (đối tác của Salesforce & Netcore tại VN) với hơn 10 năm kinh nghiệm. Lava không chỉ cung cấp các loại dịch vụ quảng cáo trực tuyến như hệ thống Programmatic, Spotify, Daily Motion (đối tác độc quyền) và TikTok, mà còn Influencer, Wifi và Football Marketing.

Về Flix Communications

Flix Communications là một global agency đến từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ về truyền thông quảng cáo, sự kiện và các giải pháp marketing tích hợp đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2002. Năm 2015, Flix tiến thêm một bước tiến nữa vào lĩnh vực công nghệ số ở Việt Nam với các sản phẩm công nghệ tiên phong với định hướng là công ty đi đầu về quản lý và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực Truyền thông Kỹ thuật số và Giải pháp công nghệ.

Năm 2021, Flix Communications được vinh danh tại Lễ trao giải SME100 Asia – Top Doanh Nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đây cũng là động lực để Flix Communications tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và mạng lưới khách hàng, đẩy mạnh những mảng kinh doanh công nghệ số tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục