Lễ kí kết đại lý phân phối chính thức dự án Khai Sơn City giữa Cen Land và các đại lý chiến lược

Phong Vân

Ngày 14/04/2023, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ đã diễn ra lễ kí kết đại lý phân phối chính thức dự án Khai Sơn City giữa Cen Land và các đại lý chiến lược. Cen Land và các đại lý kỳ vọng sẽ đem đến làn sóng mới giúp Khai Sơn City bùng nổ trên thị trường BĐS trong thời gian tới!

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, Cen Land được chọn mặt gửi vàng trở thành đơn vị tư vấn môi giới phát triển kinh doanh cho dự án Khai Sơn City. Và để chia sẻ cơ hội cũng như đẩy nhanh tốc độ bán hàng tại dự án, Cen Land đã cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn 12 đơn vị uy tín trên thị trường phân phối để cùng đưa Khai Sơn City đến với đông đảo khách hàng. 

Tham dự sự kiện ký kết có đại diện Cen Land và đại diện các đơn vị phân phối bất động sản, đánh dấu sự hợp tác bùng nổ giữa Cen Land với các đối tác.  
Tham dự sự kiện ký kết có đại diện Cen Land và đại diện các đơn vị phân phối bất động sản, đánh dấu sự hợp tác bùng nổ giữa Cen Land với các đối tác.  

Trong không khí trang trọng của sự kiện, Cen Land đã chính thức kí kết phân phối dự án Khai Sơn City với đại lý chiến lược 12 đại lý gồm: Công ty cổ phần BĐS Timespro, Công ty cổ phần đầu tư BĐS kết nối Việt, Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ thương mại Việt Phát, Công ty TNHH Thương Mại Golden Land Hà Nội, Công ty cổ phần BĐS DiamondHomes Investment, Công ty cổ phần BĐS Còn Duyên, Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Group miền Bắc, Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Tùng Bách, Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư BĐS Thủ đô Xanh, Công ty TNHH DiamondLand Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư và thương mại An Hải Phát, Công ty TNHH Dịch vụ và phát triển BĐS TTC.

Cen Land trao bằng chứng nhận đại lý phân phối chính thức dự án Khai Sơn City cho 12 đại lý chiến lược  
Cen Land trao bằng chứng nhận đại lý phân phối chính thức dự án Khai Sơn City cho 12 đại lý chiến lược  

"Cú bắt tay" chiến lược của các đơn vị uy tín

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group cho biết: “Thị trường sẽ có nhiều tín hiệu tích cực dựa trên những triển vọng kinh tế Việt Nam trong năm 2023. Điều tiên quyết là sớm tháo gỡ nút thắt về pháp lý, vốn, thậm chí phải có giải pháp mạnh để kích cầu. Thị trường bất động sản đang tăng trưởng về chất, đặc biệt người mua quan tâm đến các dự án có vị trí đẹp, tiện ích đồng bộ, môi trường sống cân bằng, bền vững hơn là một không gian sống đơn thuần. Vì thế, những bất động sản “all in one” có quy mô lớn, được quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, trải nghiệm sống độc đáo như Khai Sơn City luôn hấp dẫn khách mua, đặc biệt đối với những khách mua để ở. Chúng tôi vinh dự trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án chung cư Khai Sơn City. Đây cũng là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ tin cậy, bền vững cho đôi bên. Đồng thời, cái bắt tay chiến lược giữa hai tên tuổi hàng đầu được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất cho khách hàng.”.

Là đơn vị tư vấn môi giới phát triển kinh doanh uy tín trên thị trường bất động sản, Cen Land cam kết mang tới cho nhà đầu tư những sản phẩm phù hợp nhất, thúc đẩy thị trường bất động sản cuối năm trở nên sôi động hơn. Cen Land cam kết hợp tác đảm bảo lợi ích của đối tác, khách hàng, giúp thị trường phát triển minh bạch và tạo dựng niềm tin cho cộng đồng. Sở hữu đội nhân sự thiện chiến, hùng hậu và nhiệt huyết, các đại lý chiến lược của dự án Khai Sơn City kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ mạnh mẽ cho dự án thời điểm cuối năm 2023.

Dự án Khai Sơn City có quy mô hơn 1000 căn hộ cao cấp cách phố cổ chủ 5 phút di chuyển.  Sự hình thành của trung tâm mới như Khai Sơn City không chỉ giảm áp lực cho vùng lõi mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế của khu vực, kéo theo sự sôi động về cung - cầu trên thị trường bất động sản. Đồng thời, sự xuất hiện của trung tâm thương mại tại đây trong tương lai giúp chủ sở hữu căn hộ tại Khai Sơn City dễ dàng tiếp cận đến cuộc sống tiện nghi, đảm bảo khả năng khai thác kinh doanh, thúc đẩy tiềm năng tăng giá của dự án", đại diện đơn vị phân phối nhấn mạnh về tiềm năng của Khai Sơn City.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, sự kiện ký kết sẽ giúp các đơn vị tận dụng tốt các thế mạnh của mỗi bên nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, truyền tải trọn vẹn những lợi thế của Khai Sơn City từ vị trí, quy mô, kiến trúc đến tiện ích. 

Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp  
Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp  

Hiện dự án đã xây dựng tới tầng 10, với việc đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng như hiện tại, dự án dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 9/2023. Bên cạnh đó, trường học liên cấp Times School Khai Sơn đã bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết và đang trong quá trình tuyển sinh khoá 2023-2024. Ngoài ra, công viên hồ điều hòa cũng đang được triển khai tích cực với tiến độ đào hồ đạt 80%. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án Khai Sơn City tung chiết khấu khủng lên tới 20,5%, tặng gói nội thất trị giá 5% GTHĐ, ưu đãi thanh toán sớm 95% với chiết khấu ưu đãi lên tới 9.5%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành riêng thẻ quà tặng Vip với voucher trị giá 5% nhân dịp nhận sổ đỏ Khai Sơn Hill. Đặc biệt, khách hàng mua Khai Sơn City thời điểm này còn được miễn phí dịch vụ 1%, đồng thời ưu đãi 100 triệu khi mua chỗ đỗ xe ô tô.

Thành công của Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Khai Sơn City mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên, hướng tới mục tiêu chung mang tới cho khách hàng một sản phẩm bất động sản chất lượng với dịch vụ, tiện ích đồng bộ, mang đến một sản phẩm ở thực chất lượng cho cư dân đang muốn sở hữu căn hộ trung tâm liền kề phố Cổ.

Tin Cùng Chuyên Mục