Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt

Với vai trò lãnh đạo SHYNH GROUP - Tập đoàn thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu Việt Nam trong suốt gần một thập kỷ qua, nữ doanh nhân Lê Thị Xuân đã đưa SHYNH GROUP từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp. Ngay cả khi giữa “cơn bão” Covid-19, SHYNH GROUP dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Lê Thị Xuân vẫn không ngừng phát triển vượt bậc, tăng trưởng ấn tượng và có sự chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt.

Hành trình vươn mình phát triển

Thành lập từ năm 2013, SHYNH GROUP đã trải qua rất nhiều thăng trầm mà mỗi mốc thời gian đều gắn liền với những dấu ấn quan trọng khẳng định sự phát triển của thương hiệu. Đặc biệt, hai năm trở lại đây là những năm sóng gió của ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp do chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn khó khăn nhất, SHYNH GROUP vẫn khẳng định được vị thế và vững vàng đi qua “cơn bão” Covid-19.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt - Ảnh 1

Bình tĩnh đón nhận, ứng phó linh hoạt, chuyển đổi kịp thời là chìa khóa giúp SHYNH GROUP có thể ứng biến và vượt qua “cơn bão” Covid-19. Dịch bệnh diễn ra phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp trên cả nước nhưng không vì thế mà SHYNH GROUP để tinh thần doanh nghiệp bị giảm sút.

Trong khó khăn, SHYNH GROUP không nản lòng mà luôn tìm cách nâng cao dịch vụ, chủ động thích ứng linh hoạt để vừa có thể làm đẹp an toàn, vừa đảm bảo tối đa công tác phòng chống dịch được tối ưu nhất. Bên cạnh đó, để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tốt nhất ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng cũng như tận dụng tối đa tiềm lực và nền tảng của doanh nghiệp, SHYNH GROUP đã tung chương trình nhượng quyền Shynh Beauty Spa theo đúng xu hướng trên thế giới.

Hiện SHYNH GROUP đã cán mốc hơn 2 triệu lượt khách hàng trải nghiệm và hài lòng với chất lượng dịch vụ. Hệ thống thường xuyên cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới và công nghệ hàng đầu thế giới. Cơ sở vật chất tại SHYNH GROUP mang phong cách kiến trúc ấn tượng và sang trọng. Bên cạnh đó là đội ngũ 500 nhân sự cốt cán, giỏi chuyên môn, vững tay nghề, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt - Ảnh 2

Đặc biệt, năm 2019 - 2020 là giai đoạn phát triển vượt bậc của thương hiệu Viện thẩm mỹ Công nghệ cao Shynh Premium với 4 chi nhánh mới được khai trương và đi vào hoạt động, đánh dấu sự có mặt của SHYNH GROUP trên thị trường thẩm mỹ ba miền. Shynh Premium đã có mặt tại các khu vực trung tâm và đắc địa của TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Đây cũng là cột mốc đánh dấu chi nhánh thứ 9 trong hệ thống thẩm mỹ Shynh House - Shynh Premium. Trong thời gian sắp tới, SHYNH GROUP sẽ sớm hoàn công chi nhánh thứ 10 tại Bình Dương. Ngoài ra, SHYNH GROUP cũng đang vận hành hiệu quả 20 chi nhánh rộng khắp cả nước trong Hệ thống nhượng quyền Shynh Beauty Spa. Tầm nhìn đến 2025 là 200 chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.

Cũng trong thời gian này, SHYNH GROUP nhận được các giải thưởng danh giá: Giải thưởng Thiết kế KOHLER Bold Design Awards năm 2019; Top 50 doanh nghiệp mạnh Việt Nam năm 2020; Top 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020; Giải Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2020; Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2022.

Hành trình gần một thập kỷ hình thành và phát triển, SHYNH GROUP đã xây dựng được một hệ sinh thái hoàn chỉnh với 7 thương hiệu nổi bật: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh Academy, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Communication, Shynh Design & Decor... trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Với giá trị cốt lõi: “Tốc độ - Cam kết – Sáng tạo – Kỷ luật – Phát triển & Hội nhập” xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp tại thị trường trong nước và tầm nhìn vươn ra quốc tế.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt - Ảnh 3

Dấu ấn người đứng đầu

Sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mang dấu ấn quan trọng của người lãnh đạo. Cũng như vậy, hành trình gần một thập kỷ “giữ lửa” của SHYNH GROUP luôn có bóng dáng của nữ doanh nhân Lê Thị Xuân – Chủ tịch SHYNH GROUP. Thành công mà SHYNH GROUP có được ngày hôm nay chứng tỏ sự nhạy bén trong kinh doanh và khát khao được làm việc, cống hiến cho cộng đồng của nữ doanh nhân Lê Thị Xuân.

Theo Chủ tịch SHYNH GROUP Lê Thị Xuân, dân gian có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, trong đó, người phụ nữ được xem là có vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một nền tảng gia đình bền vững. Tuy nhiên, cuộc sống của thời đại mới 4.0, bên cạnh việc xây tổ ấm, phụ nữ đã chủ động dấn thân khỏi “vỏ bọc” để phát triển đa dạng các lĩnh vực và nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong xã hội, biết cách linh hoạt thời gian để hoàn thành tốt công việc nhưng vẫn là “nóc nhà” của gia đình.

“Hiện nay, Việt Nam có khoảng 30% phụ nữ tham gia lãnh đạo doanh nghiệp. Họ không chỉ làm tròn thiên chức người mẹ, người vợ đảm đang trong gia đình mà còn giỏi giang trong lãnh đạo, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đã góp phần tạo ra giá trị của cải vật chất, nguồn thu nhập quan trọng cho kinh tế đất nước; Giải quyết việc làm cho người lao động; Thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt - Ảnh 4

Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như vừa qua, nhiều doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ vẫn đứng vững, đạt mức tăng trưởng cao, truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, khởi nghiệp và những nữ doanh nhân khác. Phụ nữ ngày nay không chỉ coi trọng “công - dung - ngôn - hạnh” mà còn “làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời” bằng việc tự tin theo đuổi đam mê và tạo ra tài chính ổn định, yêu quý chính bản thân mình. Tôi nghĩ đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam 4.0 thời thượng, nhiệt huyết và xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất” - Chủ tịch SHYNH GROUP bày tỏ.

Dù làm gì cũng vậy, rất khó thành công nếu chỉ sống nuông chiều theo cá tính mà quên đi việc lắng nghe, thấu hiểu và khéo léo dung hòa. Với nữ doanh nhân Lê Thị Xuân, phụ nữ chính là những nhà lãnh đạo tuyệt vời, bởi họ biết dành thời gian lắng nghe thay vì phản ứng ngay lập tức và biết tiếp nhận, đánh giá cao mọi người, mọi quan điểm dù là chưa đúng. Chính những “quyền lực mềm” đó của phụ nữ cũng đã được Chủ tịch SHYNH GROUP áp dụng trong cách quản lý doanh nghiệp của mình trong suốt những năm qua. Đó cũng là cách khiến chị cảm thấy bình an mỗi ngày khi tạo được sự kết nối nhân sự với lãnh đạo, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân được phát huy chính kiến và năng lực của bản thân.

Phải cùng lúc lo toan nhiều việc, từ công ty đến gia đình trong khi một ngày chỉ có 24h, do đó để đóng tròn cả hai vai, nữ doanh nhân Lê Thị Xuân đã phải cân bằng công việc và cuộc sống thật khoa học, biết phân công lao động và tìm kiếm sự hỗ trợ một cách hợp lý, khéo léo nhất. Chị luôn cảm thấy may mắn khi có một người chồng biết thông cảm, sẻ chia và được gia đình hai bên ủng hộ. Đặc biệt với con cái, vợ chồng chị luôn tập cho bé tính tự lập từ nhỏ để vừa tạo sự độc lập cho bé về sau, vừa có thời gian ở cạnh con cái. Ngoài ra, chị luôn có những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn với thời gian biểu khoa học nhằm tận dụng tối ưu thời gian trong công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch SHYNH GROUP: Người tạo dấu ấn trên bản đồ thẩm mỹ Việt - Ảnh 5

Hơn tất cả, tâm niệm lớn nhất trong kinh doanh của nữ doanh nhân Lê Thị Xuân chính là để phụng sự cộng đồng. “Yêu thương, chia sẻ và hướng đến cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc cho tất cả mọi người” là một trong 4 tiêu chí văn hóa doanh nghiệp mà SHYNH GROUP hướng đến. Chính vì vậy, mặc dù Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và SHYNH GROUP nói riêng nhưng khi hay tin số ca nhiễm nặng ngày càng tăng trong khi trang thiết bị y tế, đặc biệt là máy thở đang thiếu ở các bệnh viện thì SHYNH GROUP đã hỗ trợ, sẻ chia ngay. SHYNH GROUP đã đồng hành cùng Hội Doanh nhân Trẻ YBA trao tặng những chiếc máy trợ thở đến các bệnh viện với hy vọng sự sẻ chia này sẽ giúp đỡ các bệnh viện giảm bớt gánh nặng thiếu máy thở. Và hơn hết là kịp thời lấy lại nhịp thở, sự sống cho các ca bệnh nặng cần sự hỗ trợ của máy thở.

Kể cả không đợi đến đại dịch Covid-19 xảy ra mà trong bối cảnh bình thường hóa trước đây, SHYNH GROUP cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như phát cơm, phát chăn màn và các nhu yếu phẩm cho người vô gia cư cũng như đồng hành tài trợ máy lọc nước trong nạn “xâm nhập mặn” tại miền Tây... SHYNH GROUP xem đây là hành động tương thân tương ái, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt bao đời nay và đó cũng là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Trong tương lai, nữ doanh nhân Lê Thị Xuân mong muốn SHYNH GROUP lớn mạnh hơn nữa, vững vàng hơn nữa và bắt buộc phải thật chuyên nghiệp để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng; Tạo động lực cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước và đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn ra biển lớn, đánh dấu vị thế trên bản đồ thẩm mỹ thế giới.

 

Thành công mà SHYNH GROUP có được như hôm nay chứng tỏ sự nhạy bén trong kinh doanh và khát khao được làm việc, cống hiến cho cộng đồng của nữ doanh nhân Lê Thị Xuân.

Tin Cùng Chuyên Mục