Lộ diện Audi RS Q7 mạnh mẽ và thể thao

Theo Hiếu Nguyễn/VOV

Nếu mẫu Audi RS Q7 được đưa vào sản xuất thì đây sẽ là một chiếc xe hiệu suất cao rất đáng được mong chờ trong tương lai.

Mặc dù Audi vẫn chưa xác nhận liệu họ có sản xuất mẫu xe RS Q7 hay không nhưng hiện nay các khách hàng vẫn có thể đặt hàng phiên bản này; và nếu nó được đưa vào sản xuất thì đây sẽ là một chiếc xe hiệu suất cao rất đáng được mong chờ trong tương lai.

Lộ diện Audi RS Q7 mạnh mẽ và thể thao - Ảnh 1
 

Q7 bản nâng cấp đã được tiết lộ vào tháng 6/2019 và nó được tờ Aksyonov Nikita miêu tả rằng đây là chiếc SUV nâng cấp với tất cả những phụ kiện trang trí bổ sung mà bạn mong đợi từ một chiếc Audi RS.

Bắt đầu từ phía trước, khách hàng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi bộ lưới tản nhiệt màu đen có thiết kế tổ ong với viền mạ crom và các thanh dọc ở phía dưới giống như phiên bản Q7 tiêu chuẩn. Ngoài ra, chất liệu sợi carbon đã được thêm vào các khe hút gió bên cạnh ba lỗ thông hơi nhỏ ở giữa bộ lưới tản nhiệt và mui xe giống như chiếc Audi A1 mới.

Lộ diện Audi RS Q7 mạnh mẽ và thể thao - Ảnh 2
 

Thiết kế ấn tượng của nó tiếp tục được thấy ở 2 bên sườn xe - nơi có bộ la-zăng Audi Sport mới dạng nan hoa màu đen và bạc. Ở phía sau là một nẹp kim loại màu đen kết nối đèn hậu, bộ khuếch tán và ống xả kép hình bầu dục.

Lộ diện Audi RS Q7 mạnh mẽ và thể thao - Ảnh 3
 

Trong thực tế, nếu phiên bản này được đưa vào sản xuất thì chắc chắn nó sẽ được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, 4.0 lít của tập đoàn VW với khả năng sản sinh công suất lên tới 600 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tương tự như mô hình RS Q8 sắp tới.

Audi chắc chắn có thể khai thác được nhiều sức mạnh hơn thế, nhưng những người đứng đầu tại Wolfsburg chắc chắn họ sẽ không muốn nó vượt qua chiếc Lamborghini Urus 641 mã lực./.

Tin Cùng Chuyên Mục