Lộ diện nội thất của VinFast President

Thành Trung

Các thông tin về VinFast President liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Hình ảnh về ngoại thất xe, nội thất mẫu SUV này cũng vừa được được hé lộ.

Fanpage chính thức của VinFast mới đây đã tung ra clip cận cảnh ngoại thất và nội thất của VinFast President.

Cụ thể, cụm điều khiển trung tâm của VinFast President hoàn toàn khác biệt với màn hình nằm ngang, cụm đồng hồ kỹ thuật số thiết kế dạng analog, ghế ngồi được bọc đen, phía bên tay phải là màn hình thể hiện tốc độ, nhiệt độ.

Hình ảnh ghế ngồi VinFast President được bọc đen. Ảnh: VinFast
Hình ảnh ghế ngồi VinFast President được bọc đen. Ảnh: VinFast

Núm xoay và 4 nút mạ chrome bên dưới gần giống với loại trên dòng Lux. Cửa gió điều hòa cũng được xoay ngang.

Chất liệu trang trí được sử dụng là kim loại màu vàng và ốp gỗ sần nhiều khả năng là gỗ tự nhiên. Cần số vẫn được làm tương tự phiên bản Lux SA 2.0. Sự khác biệt lớn nhất tại cabin chắc chắn là màn hình giải trí trung tâm.

Hình ảnh màn hình giải trí trung tâm. 
Hình ảnh màn hình giải trí trung tâm. 

Nếu như Lux SA dùng loại cảm ứng đặt dọc có kích thước 10,4 inch thì trên President dùng loại 12,3 inch và đặt theo chiều ngang. Chất lượng hình ảnh cũng hứa hẹn sẽ sắc nét và ấn tượng hơn so với Lux SA 2.0.

Lộ diện nội thất của VinFast President - Ảnh 1

Ở phía sau vô-lăng, cụm hiển thị thông tin gồm 2 đồng hồ analog và 1 màn hình điện tử chính giữa. Đáng chú ý, nếu như đồng hồ tốc độ trên Lux SA2.0 có chỉ số tốc độ cao nhất là 260 km/h thì trên President là 320 km/h do dùng động cơ lớn hơn.

Chất liệu trang trí được sử dụng là kim loại màu vàng và ốp gỗ sần nhiều khả năng là gỗ tự nhiên. 
Chất liệu trang trí được sử dụng là kim loại màu vàng và ốp gỗ sần nhiều khả năng là gỗ tự nhiên. 

Đáng chú ý, VinFast President sẽ có ít nhất 3 màu sơn chưa từng xuất hiện, gồm: xanh lá cây (Deep Ocean), cam (Sunset) và tím (Purple Rain). Trong đó màu xanh lá cây đang gây được sự chú ý khá lớn từ người dùng bởi tông màu này khá hiếm gặp.

Lộ diện nội thất của VinFast President - Ảnh 2
Lộ diện nội thất của VinFast President - Ảnh 3
Lộ diện nội thất của VinFast President - Ảnh 4

Cho đến thời điểm này, VinFast đã hé lộ một số thông tin cơ bản về mẫu xe VinFast President. Theo đó, động cơ của VinFast President là máy V8 dung tích 6,2 lít với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,8 giây. Mẫu ô tô này có kích thước là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm (dài x rộng x cao).

Bên cạnh đó, các chi tiết mạ crôm cũng được thay bằng ốp mạ vàng như viền cửa sổ, ốp hông, ốp gầm... Phần cản trước sửa đổi, được sơn màu đen bóng nhằm đồng nhất với tổng thể. Phía dưới logo chữ V này nhiều khả năng là camera 360 độ.

Theo dự kiến, VinFast President sẽ bắt đầu được bán trong tháng 9. Chiếc xe được dự báo có giá tương đương với Lexus LX 570 và BMW X7 - khoảng 7 tỷ đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục