Lộ tin tuyệt mật: iPhone 11 dự kiến về Việt Nam với giá tới... 44 triệu đồng

G.P (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Giá bán dự kiến áp dụng cho máy chính hãng được phân phối tại Việt Nam sẽ là thấp nhất 23 triệu, cao nhất là 44 triệu.

Trong khi nhiều người say giấc nồng thì thế hệ iPhone 11 và iPhone 11 Pro mới đã được Apple trình làng vào 0h ngày 11/9 (giờ Việt Nam).

Trước khi sự kiện diễn ra, thông tin về giá bán mẫu iPhone 11 đã xuất hiện. 

Lộ tin tuyệt mật: iPhone 11 dự kiến về Việt Nam với giá tới... 44 triệu đồng - Ảnh 1

Hình ảnh của iPhone 11 với 6 màu: tím, trắng, xanh lá, vàng, đỏ, đen

Được biết, giá bán dự kiến của những mẫu iPhone mới bao gồm iPhone 11 (mẫu iPhone "bình dân" kế nhiệm cho iPhone XR), iPhone 11 Pro (kế nhiệm iPhone Xs) và iPhone 11 Pro Max (kế nhiệm iPhone Xs Max) tương đối "khủng".

Và đây là giá bán dự kiến áp dụng cho máy chính hãng được phân phối tại Việt Nam.

Lộ tin tuyệt mật: iPhone 11 dự kiến về Việt Nam với giá tới... 44 triệu đồng - Ảnh 2

Cụ thể, iPhone 11 sẽ có giá dao động từ 22,9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất và 32,9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ cao nhất.

Trong khi đó, phiên bản thấp nhất của iPhone 11 Pro sẽ có giá khởi điểm từ 29.9 triệu đồng (bản 128Gb) và cao nhất là 43,9 triệu đồng cho chiếc Pro Max bản dung lượng lớn nhất (512GB).

Như vậy, nếu so sánh với giá iPhone Xs Max, Xs và XR năm ngoái, giá iPhone 11 chính hãng là không đổi. 

Đại diện của hệ thống bán lẻ điện thoại tiết lộ rằng, đây mới là mức giá dự kiến, nhưng chúng có thể sẽ sát với mức giá thực tế khi bán ra.

Lộ tin tuyệt mật: iPhone 11 dự kiến về Việt Nam với giá tới... 44 triệu đồng - Ảnh 3

iPhone 11 chính hãng sẽ cập bến ở Việt Nam dự kiến vào tháng 10, chậm hơn khoảng 1 tháng so với những quốc gia mở bán đầu tiên (Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore...).

Nếu người dùng muốn sở hữu máy sớm hơn, họ sẽ buộc phải lựa chọn hàng xách tay. Và chắc chắn là mức giá sẽ cao hơn cả hàng chính hãng.

Được biết, bộ ba iPhone trình làng hôm nay là các phiên bản nâng cấp của ba chiếc iPhone mà Apple ra mắt năm 2018. iPhone 11 nâng cấp từ iPhone XR, đối với iPhone 11 Pro là XS và iPhone 11 Pro Max là XS Max.

Hai chiếc điện thoại cao cấp hơn với chữ "Pro" trong tên sẽ có hệ thống 3 camera ở mặt sau. Camera thứ 3 có góc rộng, ngoài ra iPhone mới cũng có tính năng kết hợp hình ảnh của cả 3 camera khi bấm chụp. Các tính năng xử lý ảnh đem lại ảnh có độ phân giải cao hơn, đồng thời cải thiện chế độ chụp đêm.

Bên cạnh đó, khả năng quay phim cũng được cải thiện. Apple giới thiệu tính năng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, chỉnh màu và khung hình ngay khi đang quay phim. 

Face ID được nâng cấp mạnh mẽ trên những mẫu iPhone mới. Theo Bloomberg, iPhone 2019 sẽ chấp nhận mở khóa với góc rộng hơn, cho phép nhận khuôn mặt ngay cả khi đặt máy trên mặt bàn.

Tin Cùng Chuyên Mục