"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard

Theo R.R

Các phiên bản độc đáo kỷ niệm 25 năm ra đời bộ sưu tập Happy Sport của hãng đồng hồ nữ Chopard.

Chopard Happy Sport Oval – Thanh lịch và nữ tính

Với Happy Sport, Chopard đã sáng tạo hơn cả một chiếc đồng hồ, đó chính là một thái độ sống không thể bắt chước. Happy Sport nghiễm nhiên trở thành biểu tượng của tự do và nữ quyền. Trong suốt 25 năm tồn tại, Happy Sport đã cho ra mắt hơn một nghìn phiên bản đồng hồ.

"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 1
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 2
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 3

Với mặt oval mới sáng tạo, Happy Sport đã trở thành một biểu tượng của sự đa dạng và vĩnh cửu. Thiết kế có vòng đệm vàng hồng 18K với dây da cá sấu với nhiều lựa chọn màu sắc từ xanh hoàng gia đến xanh navy. Khiêu vũ không ngừng trên mặt số guilloché là bảy viên kim cương. Phiên bản hai có vòng đệm đính đá sapphire hồng, đóng khung cho bảy viên đá quý gồm hai viên kim cương, hai phiên sapphire hồng và ba viên ruby xoay tròn trên mặt số ngọc trai yểu điệu, được hoàn thiện với dây da cá sấu hồng fuchsia.

Chopard Happy Palm – Vẻ đẹp vĩnh cửu

"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 4
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 5
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 6
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 7

Lấy cảm hứng từ biểu tượng Cành Cọ Vàng của liên hoan phim danh giá, Happy Palm phản ánh tinh chất của vẻ đẹp quyến rũ với năm viên kim cương chuyển động và Cành Cọ Vàng thu nhỏ khiêu vũ trên mặt số ngọc trai được chế tác tinh tế. Mô phỏng sự thanh nhã của lá cọ, mặt số của đồng hồ được thực hiện bằng kỹ thuật sơn mài Urushi, với nhựa sơn được lấy từ một loại cây đặc biệt tại Châu Á và trang trí theo kỹ thuật maki-e cổ xưa của Nhật Bản. Đi kèm là dây da cá sấu mạ vàng 24K hoặc đính kim cương toàn bộ.

Chopard Happy Fish – Kho báu từ đại dương

"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 8
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 9

Mặt số đồng hồ khắc họa hình chú cá được làm từ vàng và ngọc trai, bơi lội dưới làn nước xanh sâu thẳm từ sắc thái tinh tế của những viên sapphire cẩn theo kiểu snow-setting. Kỹ thuật khắc tinh tế và bột màu phát sáng mang đến một cái nhìn huyền diệu vào ban đêm. Sự hoàn hảo về trình độ chế tác được thể hiện trên vành đồng hồ đính kim cương ba kích cỡ, đem lại hiệu ứng mềm mại. Trái tim của Happy Fish là bộ chuyển động tự lên cót nằm bên trong lớp vỏ vàng hồng 18K đi kèm với dây da cá sấu màu xanh hoàng gia.

Chopard Happy Snowflakes – Thuần khiết và lấp lánh

"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 10
"Lóa mắt" với bộ sưu tập đồng hồ kỷ niệm 25 năm từ Chopard - Ảnh 11

Nhằm tôn vinh sự huyền diệu của mùa đông, kiệt tác đầy chất thơ này biến những giọt pha lê từ bầu trời thành tác phẩm vĩnh cửu bằng nét khắc họa hoàn hảo của nghệ thuật thủ công. Các mô-típ khắc tay tạo ra hiệu ứng ấn tượng về những bông hoa tuyết như đang rơi xuống mặt đồng hồ trước khi tan biến. Happy Snowflakes càng rực rỡ với những viên kim cương xoay tròn trên mặt số, đồng hành cùng một bông hoa tuyết, gợi nhớ kỷ niệm ngọt ngào của thời ấu thơ ngắm những bông tuyết nhảy múa trên ô cửa sổ.

Tin Cùng Chuyên Mục