Lộc Phúc Fine Jewelry: Tăng trưởng hơn 62% so với năm 2017

Phong Vân

Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 mà Lộc Phúc Fine Jewelry vừa công bố, doanh nghiệp này có mức tăng trưởng doanh thu tăng 62,7%, tổng số đơn hàng bán ra tăng 28,2% so với cùng kỳ.

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Nhận định nhu cầu mua sắm vàng trang sức của người Việt ngày càng lớn, mở ra một con đường đầy cơ hội, dù chỉ mới 3 năm gia nhập thị trường bán lẻ trang sức nhưng Lộc Phúc Fine Jewelry đã tiếp tục đẩy mạnh xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng với sự đồng nhất về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lộc Phúc Fine Jewelry: Tăng trưởng hơn 62% so với năm 2017 - Ảnh 1

Năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khánh thành siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên ở Việt Nam.

Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Song song với việc mở rộng hệ thống cửa hàng trang sức, Lộc Phúc Fine Jewelry đã cải tiến, nâng cao công nghệ chế tác, đáp ứng nhu cầu sở hữu trang sức có giá trị và thiết kế tinh xảo của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu và nghệ nhân kim hoàn với tay nghề cao của Lộc Phúc Fine Jewelry luôn cập nhật nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng thế giới, chủ yếu đến từ Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ...

Trên thực tế, hiện mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, và đây cũng là một kênh phân phối quan trọng của doanh nghiệp này. Theo đại diện Lộc Phúc Fine Jewelry, năm vừa qua, Lộc Phúc đã đầu tư vào hệ thống quản trị chất lượng, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đa kênh từ cách tiếp cận tới tư vấn mua hàng. Trong đó, đẩy mạnh thanh toán trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi, nâng cao trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại nhất và dịch vụ hậu mãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

Lộc Phúc Fine Jewelry: Tăng trưởng hơn 62% so với năm 2017 - Ảnh 2

Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm với định vị “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

“Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ phân khúc khách hàng trẻ với các dòng trang sức thời trang, với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng đến vài tỷ đồng”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên đánh giá và cho rằng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

Tin Cùng Chuyên Mục