Lộc Sơn Hà: “ San sẻ yêu thương, chung tay vượt dịch”

PV

Nâng cao tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ nhân sự kịp thời trong giai đọan khó khăn của mùa dịch, Ban lãnh đạo Lộc Sơn Hà Land quyết định triển khai chương trình hỗ trợ với chủ đề: “San sẻ yêu thương, chung tay vượt dịch” để không ai bị bỏ lại phía sau.

Lộc Sơn Hà: “ San sẻ yêu thương, chung tay vượt dịch”  - Ảnh 1

Trong những ngày qua, trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, mỗi chúng ta đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Các hoạt động thường niên, công việc hàng ngày đều bị trì hoãn để nhằm thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng dịch. Cũng chính từ điều ấy, đã khiến đội ngũ nhân sự đặc biệt là bộ phận Kinh Doanh bị giảm thiểu nguồn thu cá nhân rõ rệt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của mỗi người.

Nhằm hưởng ứng tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Ban lãnh đạo Lộc Sơn Hà Land quyết định triển khai chương trình hỗ trợ với chủ đề: “San sẻ yêu thương, chung tay vượt dịch” để không ai bị bỏ lại phía sau. Chương trình sẽ dành tặng 20 suất quà gửi đến các trường hợp nhân sự đang gặp khó khăn về kinh tế. Tổng giá trị quà tặng lên đến 30.000.000 VNĐ.

Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ
Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ

Đây là hoạt động được Lộc Sơn Hà Land triển khai với mong muốn san sẻ phần nào những gánh nặng trong dịch bệnh đến với các nhân sự có hoàn cảnh đặc biệt. Sự hỗ trợ thiết thực về vật chất cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là "món quà yêu thương” Lộc Sơn Hà mong muốn gửi tặng đến các bạn.

Một số chia sẻ của những nhân sự nhận được quà hỗ trợ từ Lộc Sơn Hà Land:

“Dạ em cảm ơn Ban Lãnh Đạo và Công ty nhiều lắm ạ, từ lúc giãn cách xã hội đến tận bây giờ tình hình tài chính của em lúc nào cũng trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, thật sự món quà hỗ trợ Công ty dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh như em lúc bây giờ khi nhận được em thấy trân quý vô cùng. Em xin cảm ơn Công ty thật nhiều ạ và xin chúc cho Công ty cùng đội ngũ CBNV sớm vượt qua khó khăn để cùng đi đến thắng lợi ạ!” Nhân sự L.T.Đ chia sẻ.

Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ
Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ
 

“Em xin chân thành cảm ơn món quà từ Công ty. Đây là điều ý nghĩa đối với chúng em trong thời gian khó khăn này. Cảm ơn Công ty đã kịp thời giúp đỡ ạ” Nhân sự L.V.S chia sẻ

Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ
Hình ảnh nhân sự chia sẻ khi nhận được quà hỗ trợ

Dù đợt dịch thứ 4 này có nhiều diễn biến khôn lường thì công ty vẫn mong rằng các bạn hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan, lòng nhiệt thành và tâm huyết đối với công việc. Để đến khi dịch bệnh đã đi qua, chúng ta sẽ cùng nhau khôi phục và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục