Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận

Thu Hà

Sáng nay, ngày 15/05, Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà chính thức ra mắt chi nhánh tại Bình Thuận nhằm phục vụ nhà đầu tư bất động sản Bình Thuận và nhà đầu tư cả nước muốn đầu tư vào Bình Thuận.

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 1

 Lễ khai trương Lộc Sơn Hà chi nhánh Bình Thuận

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group; Chủ tịch Lộc Sơn Hà cho hay: "Phan Thiết - Mũi Né - Bình Thuận là địa phương đầy tiềm năng để phát triển bất động sản du lịch, thương mại và là vùng đất mang đến nhiều cơ hội lớn trong hàng thập kỷ tới. Với vị trí địa lý thuận lợi, quanh năm nắng vàng và bờ biển dài, Bình Thuận có những ưu thế đặc biệt để phát triển du lịch mà ít địa phương có được".

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 2

 Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà phát biểu tại sự kiện

"Cùng với sự đầu tư đồng bộ của Nhà nước trong 5 năm tới như sân bay, đường cao tốc... Chính phủ cũng mới có chính sách đưa Mũi Né - Phan Thiết phát triển trở thành Trung tâm du lịch quốc gia, hứa hẹn trong 1 thập kỷ tới sẽ trở thành một thành phố du lịch tầm cỡ. Đây là cơ hội thực sự quý giá cho những nhà phát triển và phân phối bất động sản như Lộc Sơn Hà. Nắm bắt xu thế này Lộc Sơn Hà đã chính thức có mặt tại Bình Thuận để góp phần chuyên nghiệp hoá thị trường môi giới cũng như tận dụng cơ hội để phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu Lộc Sơn Hà" - Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ.

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 3

 

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 4

 

Lộc Sơn Hà Land hiện có 1.200 nhân viên. Mục tiêu đến năm 2020, sau 5 năm thành lập sẽ có 5.000 nhân viên làm việc ở 50 chi nhánh trong cả nước, trở thành 1 trong 3 công ty môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam và dự kiến lên sàn chứng khoán vào năm 2021.

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 5

 

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường môi giới và phát triển bất động sản Việt Nam, Lộc Sơn Hà Land đang có những bước đi vững chắc, bài bản, từ đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, thái độ nghề nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0, hệ thống văn phòng hiện đại phủ khắp việt Nam, kho hàng chất lượng và trên tất cả là chất lượng dịch vụ cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Bình Thuận - Ảnh 6

 Một góc biển Mũi Né

Bằng sự nỗ lực hết mình, Lộc Sơn Hà đang phấn đấu xây dựng một tập đoàn dẫn đầu mảng Dịch vụ và Phát triển bất động sản tại Việt Nam. Điều này sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển một thị trường bất động sản Việt Nam bền vững hơn.

Tin Cùng Chuyên Mục