Lộc Sơn Hà chính thức phân phối Dự án FLC Tropical City Hạ Long

Hoài Anh

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức sự kiện gặp mặt các đại lý của dự án FLC Tropical City Ha Long tại quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort. Lộc Sơn Hà vinh dự là một trong những đại lý được ký kết hợp tác phân phối và phát triển dự án chung cư này.

Là một trong những dự án đô thị thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường địa ốc Quảng Ninh thời gian vừa qua, FLC Tropical City Ha Long hướng tới một đô thị kiểu mẫu đáng sống với cơ cấu sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho cả cư dân an cư và các nhà đầu tư.

Lộc Sơn Hà chính thức phân phối Dự án FLC Tropical City Hạ Long - Ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác phân phối Giữa FLC Group và các Nhà phân phối 

Đây là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của Tập đoàn FLC trong năm 2019. Với hơn 100 tiện ích hiện đại và chú trọng vào yếu tố không gian xanh, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến định nghĩa mới về không gian sống đẳng cấp tại Hạ Long. Đây cũng là nền tảng để mang lại giá trị, lợi ích bền vững cho chủ sở hữu cũng như các nhà đầu tư.

Lộc Sơn Hà chính thức phân phối Dự án FLC Tropical City Hạ Long - Ảnh 2

Ông Đỗ Ngọc Tuấn - Giám đốc Điều Hành Lộc Sơn Hà Land ký kết hợp tác phân phối với Tập đoàn FLC

Là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Tập đoàn FLC, Lộc Sơn Hà chính thức tiếp tục trở thành Nhà phân phối Dự án FLC Tropical City Hạ Long.

Lộc Sơn Hà chính thức phân phối Dự án FLC Tropical City Hạ Long - Ảnh 3

Ông Nguyễn Trung Đức - Giám đốc dự án đánh những hồi trống cổ vũ tinh thần nhân viên kinh doanh tiếp tục mang những sản phẩm chất lượng mà Lộc Sơn Hà phân phối đến với khách hàng 

Việc trở thành Nhà phân phối chiến lược của dự án FLC Tropical City Ha Long  tiếp tục khẳng định được uy tín của Lộc Sơn Hà đối với nhà đầu tư nói riêng và vị thế của Lộc Sơn Hà trên thị trường bất động sản nói chung. Với đội ngũ cả ngàn nhân sự tinh nhuệ, chuyên nghiệp, Lộc Sơn Hà sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên trở thành công ty dẫn đầu trong việc phân phối hiệu quả các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục