Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị

Mai Hiên

Với việc liên tiếp khai trương thêm chi nhánh tại Quảng Nam, Quảng Trị và Nam Định, Lộc Sơn Hà đang tiến tới có mặt tại khắp 50 tỉnh, thành phố lớn để đem dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp đến hàng triệu nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường môi giới và phát triển bất động sản Việt Nam, Lộc Sơn Hà Land đang có những bước đi vững chắc và bài bản. Từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, tài chính, đối tác lớn, marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ đi tắt đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ban lãnh đạo cùng các cán bộ nhân viên đã không nỗ lực phát triển và mở rộng công ty.

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 1

 

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 2

 Lễ khai trương chi nhánh Lộc Sơn Hà Quảng Nam

Với lợi thế nguồn nhân sự trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và có lối đi riêng nên chỉ trong một thời gian ngắn, tính từ năm 2015 đến nay, Lộc Sơn Hà đã vươn lên trở thành nhà phân phối bất động sản lớn mạnh, là nơi mà các chủ đầu tư lớn, những khách hàng đặt niềm tin.

Điểm khác biệt của công ty Lộc Sơn Hà còn là chính sách thu hút lượng lớn những người muốn tạo lập sự nghiệp bằng nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Với những thành tích đạt được, Lộc Sơn Hà đã được Tạp chí Bất động sản Reatimes bình chọn là Top 5 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam; Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018 do Tạp chí Xây dựng bình chọn. Lộc Sơn Hà cũng là Đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC.

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 3

 

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 4

 Lễ khai trương Lộc Sơn Hà chi nhánh Quảng Trị

Cũng trong năm 2018, Lộc Sơn Hà Land đã nhận giải thưởng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Lộc Sơn Hà Land trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng.

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 5

 

Lộc Sơn Hà  khai trương chi nhánh tại Nam Định, Quảng Nam và Quảng Trị - Ảnh 6

Lễ khai trương Lộc Sơn Hà chi nhánh Nam Định 

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một tập đoàn dẫn đầu mảng Dịch vụ và Phát triển bất động sản. Từ đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, thái độ nghề nghiệp, áp dụng công nghệ 4.0, hệ thống văn phòng hiện đại phủ khắp việt Nam, kho hàng chất lượng và trên tất cả là chất lượng dịch vụ cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hy vọng điều này sẽ góp phần nhỏ vào một thị trường bất động sản Việt Nam bền vững hơn. Bằng sự nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ phấn đấu đạt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam”.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà 

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Liên hệ Hotline: 

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383 

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬ 

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục