Lộc Sơn Hà Land: Đại lý chính thức của "siêu dự án" FLC Quảng Bình

Anh Huy

Tiếp nối các dự án The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhơn, FLC Holiday, FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort, Lộc Sơn Hà Land tiếp tục được chọn là Nhà phân phối chiến lược cho "siêu dự án" nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Trung.

Thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Quảng Bình vẫn đang trong giai đoạn sơ khai khi số lượng các dự án nghỉ dưỡng quy mô cũng như cơ sở lưu trú cao cấp vẫn còn khá khiêm tốn. Dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort hứa hẹn sẽ “thỏa cơn khát” BĐS nghỉ dưỡng cho tỉnh.

Dự án bao gồm 3 hạng mục chính: 2 tiểu khu Lux City The Blue Village và Lux City The Ocean Village mang những màu sắc riêng biệt, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. Ngoài những công trình quy mô lớn, FLC Quảng Bình còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và hiện đại phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân và du khách thập phương, có thể kể đến như: Công viên chủ đề Sand Park, vườn thú Night Safari, con đường lễ hội và ẩm thực, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước, phim trường, nhà hát, hệ thống nhà hàng Á – Âu, quán bar ngoài trời, chuỗi spa công suất lớn,... 

Lộc Sơn Hà Land: Đại lý chính thức của

 Phối cảnh dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Với quy mô gần 2.000 ha, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là dự án tầm cỡ nhất được xây dựng tại Quảng Bình và cũng được xem là dự án lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại. Chưa kịp ra mắt chính thức trên thị trường, 100% các căn shophouse, biệt thự và mini hotel của FLC Lux City bao gồm The Ocean Village và The Blue Village đã được đăng ký hết. Đây là hiện tượng vô cùng hiếm đã làm nổ tung thị trường BĐS trong tuần qua. 

Sức hút lớn từ lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược ngày 26/3 đã và đang mang lại những tín hiệu vô cùng khả quan cho dự án FLC Quảng Bình. Đây thực sự là đòn bẩy thúc đẩy và kích thích tính thanh khoản của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại miền Trung nói chung và dự án nói riêng.

Lộc Sơn Hà Land: Đại lý chính thức của

Lễ ký kết hợp đồng đại lý chiến lược dự án FLC Quảng Bình giữa Tập đoàn FLC và Lộc Sơn Hà Land 

“Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi đau đầu không phải là do sức ép lo không bán được hàng mà đau đầu vì số lượng sản phẩm của FLC Lux City giai đoạn đầu đã không đủ cung cấp cho thị trường” - ông Trương Xuân Quý – Giám đốc dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort cho biết.

Lộc Sơn Hà Land: Đại lý chính thức của

 

Nắm bắt những cơ hội phát triển dài hạn ở Quảng Bình, nhiều nhà đầu tư BĐS đã nhanh chóng đi theo làn sóng đầu tư này. Ông Nguyễn Mạnh Hà - Đại diện Lộc Sơn Hà Land cho biết: “Tôi đã mê dự án này ngay sau 30 phút đầu tiên nghe giới thiệu về dự án. Sau sự kiện 1 ngày, chúng tôi đã quyết định đăng ký ngay và đó quả là một quyết định sáng suốt bởi đến sáng hôm nay, được biết quỹ hàng FLC Lux City đã được đăng ký hết. Một số đại lý vào sau sau khi thấy độ “hot” của dự án muốn tham gia chỉ còn cách liên kết cùng với các đại lý may mắn trước đó”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Công ty BĐS Lộc Sơn Hà trở thành đại lý phân phối, cung cấp các sản phẩm BĐS thuộc Tập đoàn FLC. Bằng sự khác biệt, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm, những dự án BĐS Lộc Sơn Hà đầu tư hay phân phối đều vinh dự nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khách hàng và sự hợp tác bền vững với đối tác.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự hùng hậu, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cùng với hệ thống văn phòng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam Lộc, Lộc Sơn Hà Land đã và đang trở thành cầu nối tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà: 
Địa chỉ: Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ Hotline:

- Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

- Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

- Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục