Lộc Sơn Hà Land được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc các dự án FLC

Anh Huy

Vừa qua, tại chương trình tri ân đại lý “Big game for Big Boss” do Tập đoàn FLC tổ chức tại FLC Sầm Sơn, Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà tiếp tục được vinh danh là Đại lý phân phối xuất sắc các dự án của Tập đoàn FLC.

Lộc Sơn Hà Land được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc các dự án FLC - Ảnh 1

Chương trình tri ân đại lý “Big game for Big Boss” do Tập đoàn FLC tổ chức tại FLC Sầm Sơn 

Trên thị trường bất động sản, FLC đã trở thành cái tên bảo chứng cho sự uy tín và chất lượng. Hàng loạt những dự án của Tập đoàn FLC đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường đầu tư với nhiều kỷ lục hiếm có, như FLC Quảng Bình giai đoạn 1 cháy hàng chỉ sau một tuần giới thiệu hay FLC Lux City Quy Nhơn có số giao dịch kỷ lục trong chiến dịch 10 ngày với doanh thu lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

Lộc Sơn Hà Land được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc các dự án FLC - Ảnh 2

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết giao lưu cùng ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà 

Để đạt được những thành tích ấn tượng này, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết - Người đứng đầu Tập đoàn FLC chia sẻ và đánh giá rất cao hệ thống đại lý phân phối đang hợp tác. Theo ông Trịnh Văn Quyết, đại lý phân phối có ý nghĩa sống còn với sự phát triển các dự án của FLC.

Không chỉ là diễn đàn chia sẻ, giao lưu nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác, lễ tri ân còn là sự kiện vinh danh các đại lý tiêu biểu và đại lý xuất sắc đã đóng góp ấn tượng cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn FLC trong hai quý đầu năm 2018. Là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của các dự án Tập đoàn FLC, Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà được vinh danh là Đại lý phân phối xuất sắc.

Lộc Sơn Hà Land được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc các dự án FLC - Ảnh 3

FLC vinh danh Đại lý xuất sắc

Dù mới chính thức tham gia vào mảng phân phối Bất động sản nghỉ dưỡng chưa đầy 3 năm, song với sự cầu tiến, quyết tâm cùng sự sáng tạo không ngừng, Lộc Sơn Hà Land đã liên tục dẫn đầu trong mảng phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Để vững vàng là đơn vị phân phối bất động sản nhận được tin tưởng từ chủ đầu tư và từ phía khách hàng là nỗ lực của một tập thể nhiệt huyết, sáng tạo. Với giải thưởng lần này, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà vui mừng chia sẻ: “Là Đại lý phân phối chính thức các dự án nghỉ dưỡng của FLC, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Giải thưởng này là lời động viên tích cực đến toàn thể cán bộ nhân viên Lộc Sơn Hà Land. Trong năm 2018, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục phát huy năng lực và vị thế của mình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất”.

Lộc Sơn Hà Land được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc các dự án FLC - Ảnh 4

Ông Trịnh Văn Quyết cùng tập thể Lộc Sơn Hà Land

Trong những năm qua, Lộc Sơn Hà Land đã phân phối thành công nhiều dự án nổi bật của FLC với lượng giao dịch bùng nổ và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Đặc biệt, hiện nay công ty đang mở rộng tập trung và phát triển chi nhánh trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong năm 2018, Lộc Sơn Hà Land sẽ tiếp tục tăng lượng nhân viên môi giới lên 2.000 người và với 8 công ty chi nhánh trên toàn quốc. Tháng 6 này, Lộc Sơn Hà sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Quảng Bình, mỗi văn phòng 100 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

- Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

- Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

- Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục