Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội

An Hiên

Ngày 17/04 vừa qua, tại tòa nhà Hàn Việt Tower (348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai trương Văn phòng thứ 4 của Lộc Sơn Hà Land, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Lộc Sơn Hà trong lĩnh vực bất động sản.

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 1

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 2

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 3

 

Sau 3 năm phát triển đúng hướng dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng Nguyễn Mạnh Hà và nhóm các cổ đông đầy năng lực và kinh nghiệm, Lộc Sơn Hà Land đã vươn tầm trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất trên thị trường. 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 4

 

Là công ty bất động sản hoạt động trong lĩnh vực đầu tư các khu nghỉ dưỡng và phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật, với gần 1.000 nhân viên trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, Lộc Sơn Hà Land đã xây dựng được một doanh nghiệp hiện đại, năng động, đặt giá trị phát triển con người lên hàng đầu.

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 5

 

Với phương châm “Lợi ích của khách hàng, đối tác là lợi ích lâu bền và vĩnh cửu nhất” nên Lộc Sơn Hà Land luôn đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để phụng sự khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 6

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group đã chia sẻ những kỳ vọng lớn lao của Tập đoàn đối với Lộc Sơn Hà Land: "Với hướng đi khác biệt và đầy thông minh, hiện nay, Lộc Sơn Hà Land đã có 4 văn phòng giao dịch trên cả nước. Mục tiêu của Lộc Sơn Hà Land là sẽ phát triển 8 văn phòng giao dịch bất động sản trong năm 2018; Lên sàn chứng khoán 2021 và trở thành 1 trong 3 công ty môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đây là một mục tiêu đầy thử thách nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng Lộc Sơn Hà Land có thể làm được bởi chúng tôi có khát vọng, có mục tiêu rõ ràng".

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 7

 Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Think Big Group

Với tầm nhìn và sự sáng suốt của lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, trong những năm qua, Lộc Sơn Hà Land là đơn vị phân phối xuất sắc nhất đại dự án FLC Quy Nhơn và nhiều dự án khác của Tập đoàn FLC như FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Ecocharm Đà Nẵng.

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 8

 

Trong những năm tới, Lộc Sơn Hà Land sẽ tiếp tục phát triển và dẫn đầu về phân phối sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, nhân viên, Lộc Sơn Hà Land đã và đang trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 9

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 10

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 11

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 12

 

Lộc Sơn Hà Land khai trương văn phòng thứ 4 tại Hà Nội - Ảnh 13

 

Tin Cùng Chuyên Mục