Lộc Sơn Hà Land năm thứ tư liên tiếp lọt top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất

Mai Hiền

Nỗ lực vượt qua khó khăn của hơn 2 năm dịch bệnh, Công ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) đã hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt, phục hồi phát triển và vinh dự được trao giải Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2021.

Sáng ngày 15/3/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bảo trợ và Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức. Sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu, các chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản uy tín và các sàn giao dịch tốt được đánh giá qua những tiêu chí khắt khe giải thưởng đưa ra, đồng thời là kết quả bình chọn của 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, bao gồm các nhà báo, chuyên gia uy tín trong các lĩnh vực quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản - kinh tế - luật - tài chính hàng đầu của Việt Nam.

Lộc Sơn Hà Land năm thứ tư liên tiếp lọt top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất - Ảnh 1

Là thành viên thuộc Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản bằng việc tham gia thực hiện, phân phối đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước, trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều tập đoàn tên tuổi như FLC, Gami, APEC, TMS, Flamingo… Đặc biệt, Lộc Sơn Hà Land đã trở thành đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của Tập đoàn FLC như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Ecocharm Đà Nẵng...

Lộc Sơn Hà Land năm thứ tư liên tiếp lọt top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất - Ảnh 2

Tại lễ vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2021- 2022”, Lộc Sơn Hà Land đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2021 khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng là: Chất lượng dịch vụ tốt; Số lượng giao dịch lớn nhất trong năm 2021; Tư vấn có trình độ chuyên môn; sản phẩm phân phối là các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy; Có quy mô từ 200 nhân viên môi giới trở lên. 

Giải thưởng mang tầm quốc gia này đã phần nào khẳng định uy tín và giá trị thương hiệu mà Lộc Sơn Hà đã và đang gầy dựng. Đây cũng là sự ghi nhận của khách hàng, cộng đồng và giới chuyên gia đến sự cống hiến của Lộc Sơn Hà trong việc góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn.

Trong năm 2021, vượt qua khó khăn chung của đại dịch Covid-19, Lộc Sơn Hà vẫn vững vàng tiến bước và gặt hái nhiều thành quả ấn tượng nhờ nền tảng vững chắc cùng tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm dày dạn. Với tiềm lực và tốc độ kinh doanh hiệu quả, Lộc Sơn Hà liên tục vươn rộng "cánh tay" tới nhiều tỉnh thành. Đến thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà đã phát triển 50 chi nhánh và sàn giao dịch quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên môi giới đã lên tới gần 2.000 người cùng hàng chục nghìn khách hàng, nhà đầu tư đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của Lộc Sơn Hà.

Với sứ mệnh “Phụng sự để dẫn đầu”, Lộc Sơn Hà Land luôn phấn đấu để trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu, chú trọng đến chất lượng của những dự án mà công ty trực tiếp phân phối, đầu tư, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng; đồng thời khẳng định được niềm tin, tầm nhìn, nội lực của mình và xây chắc vị thế trên thị trường bất động sản.

Lộc Sơn Hà Land năm thứ tư liên tiếp lọt top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất - Ảnh 3

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Think Big, Chủ tịch Lộc Sơn Hà chia sẻ: “Trong suốt 4 năm qua, Lộc Sơn Hà luôn nằm trong Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất. Đó là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt của nền kinh tế chứ không riêng gì lĩnh vực bất động sản. Song, trong khó khăn luôn tồn tại những cơ hội, đội ngũ ban lãnh đạo Lộc Sơn Hà đã ứng phó với vô vàn các biến động, đồng thời chủ động lên kịch bản kiểm soát rủi ro, tận dụng tốt các thời cơ về diễn biến thị trường để đón bắt cơ hội và duy trì đà tăng trưởng.

Trong năm 2022, Lộc Sơn Hà sẽ lấy chuyển đổi số và công nghệ 4.0 là động lực chính để tăng trưởng, lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng để không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp, từ đó tạo ra những đột phá và lợi thế cạnh tranh, bứt phá vươn lên để duy trì, giữ vững vị thế là một trong những sàn giao dịch bất động sản tốt nhất.”

Tin Cùng Chuyên Mục