Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC

Minh Châu

Vừa qua, FLC Group đã tổ chức Tọa đàm Hợp tác chiến lược 2019 và Lễ vinh danh Đối tác phân phối Bất động sản năm 2018. Tại sự kiện, Lộc Sơn Hà Land - Nhà phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã nhận cú đúp giải thưởng từ Tập đoàn FLC.

Đó là giải thưởng: Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc 2018 và Đơn vị tiên phong xuất sắc 2018.

Trong năm 2018, Lộc Sơn Hà đã phát triển mở rộng công ty ra 13 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong tháng 3 và tháng 4/2019 sẽ tiếp tục khai trương các chi nhánh mới tại Nha Trang, Đồng Nai, Hoà Bình, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Thái Bình, Lào Cai, Đà Lạt, Cần Thơ, Quảng Trị... Mục tiêu 2019, Lộc Sơn Hà sẽ có tổng 50 chi nhánh và sàn giao dịch bất động sản khắp cả nước và trở thành công ty môi giới bất động sản có độ phủ lớn nhất Việt Nam.

Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC - Ảnh 1

Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land - Nguyễn Mạnh Hà nhận giải thưởng từ tỷ phú, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết  

Cũng trong năm 2018, Lộc Sơn Hà được Tạp chí Xây dựng (Bộ Xây dựng) bình chọn là Top 10 sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam; Tạp chí Realtime (Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) bình chọn Top 5 sàn giao dịch tốt nhất Việt Nam.

Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC - Ảnh 2

  Ông Lê Hồng Quang - Tổng Giám đốc Lộc Sơn Hà Miền Nam (thứ 5 từ phải sang) nhận giải thưởng

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đầy nhiệt huyết cùng thương hiệu dẫn đầu trong năm qua, Lộc Sơn Hà luôn là địa chỉ tin cậy cho chủ đầu tư gửi gắm sản phẩm và khách hàng an tâm đặt trọn niềm tin; Đây cũng là nơi chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực của các bạn trẻ có khao khát lập nghiệp với nghề môi giới.

Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC - Ảnh 3


 

Được vinh danh là Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc năm 2018 và Đơn vị tiên phong xuất sắc năm 2018 của tập đoàn FLC đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 1.000 cán bộ, nhân viên, đội ngũ sales chuyên nghiệp của Lộc Sơn Hà Land trong suốt 1 năm qua.

Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC - Ảnh 4

 

Giải thưởng đã phần nào khẳng định mối quan hệ đối tác bền chặt, khăng khít giữa Lộc Sơn Hà và FLC; Là thành quả tuyệt vời đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và chủ đầu tư dành cho Lộc Sơn Hà.

Lộc Sơn Hà Land nhận cú đúp giải thưởng từ FLC - Ảnh 5

 

Với nền tảng tài chính và thương hiệu mạnh, Lộc Sơn Hà luôn là địa chỉ tin cậy cho nhà đầu tư, khách hàng thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục