Lộc Sơn Hà Land vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp của năm

Minh Anh

Chiều ngày 6/2, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tiếp Đoàn đại biểu doanh nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Tại sự kiện, Công ty CP BĐS Lộc Sơn Hà vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng Doanh nghiệp của năm.

Biểu dương những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa đã đóng góp vào sự phát triển của đất nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết, các doanh nghiệp khu vực tư nhân ngày càng phát triển, thể hiện tính năng động, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; Tạo ra hàng triệu việc làm mới, góp phần xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

Lộc Sơn Hà Land vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp của năm - Ảnh 1

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chụp ảnh cùng các đại biểu 

Đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam, Phó Chủ tịch nước bày tỏ sự tin tưởng rằng với bề dày truyền thống và tinh thần, ý chí vươn lên, các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu sẽ tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, xứng đáng là động lực quan trọng trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế của đất nước; Góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các đại biểu là các doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc. Đây như là một phần thưởng xứng đáng tôn vinh những đóng góp to lớn về kinh tế - xã hội của những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích hoạt động nổi bật.

Lộc Sơn Hà Land vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp của năm - Ảnh 2

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà; Chủ tịch HĐQT Think Big Group  

Sau khi nhận được giải thưởng cao quý này, ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bất động sản Lộc Sơn Hà; Chủ tịch HĐQT Think Big Group đã bày tỏ lòng biết ơn những ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước. Được vinh danh là một trong những doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu của năm sẽ trở thành động lực to lớn khích lệ cho Lộc Sơn Hà Land quyết tâm phát triển và thành công hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng,à phát triển đất nước.

Được thành lập từ năm 2015, Ϲông ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Think Big Grouρ) nhanh chóng ghi dấu ấn trên bản đồ ngành bất động sản, tham gia thực hiện và phân phối đa dạng các loại hình dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng việc trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của FLC mà mới đây nhất là phân phối chính thức Dự án FLC Hạ long, Lộc Sơn Hà Land đã khẳng định dấu ấn về năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản.

Năm 2017, Lộc Sơn Hà Land đã tạo ra hàng trăm công ăn việc làm và phát triển trở thành doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Hiện nay Lộc Sơn Hà đã có chi nhánh tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Quy Nhơn.

Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà, Lộc Sơn Hà Land đang từng bước vươn rộng tầm tay và tiếp tục trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. 

Ngoài kết quả kinh doanh phát triển bền vững, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo cho hàng trăm nhân viên, Lộc sơn Hà cũng là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội thiện nguyện ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục