Lộc Sơn Hà lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018

Minh Châu

Bằng những bứt phá và sự phát triển mạnh mẽ trong năm vừa qua, Công ty BĐS Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) vừa được vinh danh "Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất năm" do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn.

Vinh danh sàn giao dịch và nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, xuất sắc do Hội môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức là một sự kiện thường niên nhằm mục đích tôn vinh và tạo động lực cho các doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản đã có nhiều thành tích trong quá trình hoạt động kinh doanh và có đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản Việt Nam. Vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu trong Hội đồng cố vấn, Lộc Sơn Hà Land đã vinh dự được vinh danh Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất năm 2018.

Lộc Sơn Hà lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018 - Ảnh 1

 Ông Lê Hồng Quang - Tổng Giám đốc Lộc Sơn Hà miền Nam (đại diện Công ty) lên nhận giải thưởng

Năm 2018 được đánh giá là một năm đầy thành công của Lộc Sơn Hà. Dù chỉ mới xuất hiện trên thương trường bất động sản từ năm 2015, song đơn vị này đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích đầy ấn tượng.

Lộc Sơn Hà ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản bằng việc tham gia thực hiện, phân phối đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước, trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều Tập đoàn tên tuổi như FLC, Gami, APEC, TMS, Flamingo… 

Đặc biệt, Lộc Sơn Hà Land đã trở thành đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của Tập đoàn FLC như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Ecocharm Đà Nẵng...

Với tiềm lực sẵn có, tốc độ kinh doanh hiệu quả, Lộc Sơn Hà liên tục vươn rộng "cánh tay" sang các tỉnh thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà đã phát triển mạnh mẽ với gần 50 chi nhánh và sàn giao dịch quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên môi giới đã lên tới gần 2.000 người và hàng chục nghìn khách hàng, nhà đầu tư đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của Lộc Sơn Hà. 

Lộc Sơn Hà lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018 - Ảnh 2

 

Với những thành quả và sự đóng góp cho thị trường bất động sản cũng như cho cộng đồng, Lộc Sơn Hà Land đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất năm 2018.

Giải thưởng mang tầm quốc gia đã phần nào khẳng định uy tín và giá trị thương hiệu mà Lộc Sơn Hà đã và đang gầy dựng. Đây cũng là sự ghi nhận của khách hàng, cộng đồng và giới chuyên gia đến sự cống hiến của Lộc Sơn Hà trong việc đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn. Với hệ thống phân phối rộng, trải dài khắp các tỉnh thành phía Nam, Lộc Sơn Hà liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và cộng tác viên lớn mạnh, có chuyên môn trình độ cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản có giá trị thực.

Lộc Sơn Hà lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu 2018 - Ảnh 3

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà chủ tịch HĐQT Tập đoàn Think Big; Chủ tịch Lộc Sơn Hà chia sẻ: “Đây là sự ghi nhận và khích lệ to lớn cho những nỗ lực của hàng ngàn cán bộ, nhân viên của toàn bộ 50 chi nhánh Lộc Sơn Hà trên toàn quốc. Đó cũng là sự khẳng định Lộc Sơn Hà là địa chỉ tin cậy cho khách hàng và chủ đầu tư gửi gắm niềm tin khi giao dịch và làm việc cùng Lộc Sơn Hà. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình với tiêu chí "Phụng sự để dẫn đầu" và "Lấy khách hàng làm trung tâm". Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng và đối tác là nhiệm vụ, là yếu tố sống còn của chúng tôi. Để làm được việc đó tập đoàn chúng tôi sẽ liên tục cải thiện chất lượng đội ngũ quản lý và nhân viên để khách hàng thực sự là thượng đế”.

Tin Cùng Chuyên Mục