Lộc Sơn Hà trở thành nhà phân phối chính thức FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort

Huy Trần

Vừa qua tại Hạ Long, Quảng Ninh, Lộc Sơn Hà đã ký hợp đồng chính thức trở thành Đại lý phân phối Dự án FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort, đánh dấu bước phát triển mới vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản của Think Big Group.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn FLC và Lộc Sơn Hà Land đã ký kết thỏa thuận đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort. Theo đó, Lộc Sơn Hà trở thành một trong những đơn vị chính thức và hợp pháp có quyền tư vấn, thỏa thuận để cung cấp các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đến các khách hàng có nhu cầu trên thị trường.

Lộc Sơn Hà trở thành nhà phân phối chính thức FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort - Ảnh 1

 

Được thành lập từ năm 2015, Ϲông ty Bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Think Big Grouρ) là công ty chuyên về phân phối các dự án biệt thự ven biển, các dự án thuộc các khu du lịch nổi tiếng trong cả nước. Dù ra đời trong hoàn cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động và khó khăn, song bằng sự khác biệt, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm, Lộc Sơn Hà nhanh chóng ghi dấu ấn trên bản đồ ngành bất động sản. Những dự án bất động sản Lộc Sơn Hà đầu tư hay phân phối đều vinh dự nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khách hàng và sự hợp tác bền vững với đối tác.

Lộc Sơn Hà trở thành nhà phân phối chính thức FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort - Ảnh 2

 

Là đơn vị tiên phong trong hoạt động Tiếp thị và Phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Lộc Sơn Hà tham gia thực hiện và phân phối đa dạng các loại hình dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Những dự án bất động sản ghi dấu bước phát triển của Lộc Sơn Hà Land nói riêng và Think Big Group nói chung phải kể đến như Đại lý cấp 1 Dự án FLC Quy Nhơn và mới đây nhất là Nhà phân phối chính thức Dự án FLC Hạ long.

Lộc Sơn Hà trở thành nhà phân phối chính thức FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort - Ảnh 3

 

Việc hợp tác với FLC Group để phân phối dự án FLC Hạ Long là một bước tiến vô cùng quan trọng để khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của Lộc Sơn Hà trên thị trường bất động sản. Với sự năng động, hiệu quả và luôn đề cao lợi ích khách hàng, từ những ngày thành lập, Lộc Sơn Hà vẫn không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ nhân viên, nghiên cứu thị trường, xây dựng và tư vấn chính sách phân phối hiệu quả và thành công.

Lộc Sơn Hà trở thành nhà phân phối chính thức FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort - Ảnh 4

 

Dự án biệt thự trên đồi cao FLC Hạ Long được giới chuyên môn đánh giá là dòng sản phẩm hiếm có và độc đáo trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh hiện nay. Với gần 300 căn biệt thự đơn lập và song lập, sở hữu không gian sống yên tĩnh, trong lành, dự án FLC Hạ Long đang đi tắt, đón đầu xu hướng sở hữu biệt thự trên đồi được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sở hữu view bao quát toàn cảnh vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới, dễ dàng kết nối với các điểm vui chơi tiện ích và các công trình khác, FLC Hạ Long được kỳ vọng sẽ tạo nên cộng đồng với phong cách sống thượng lưu, vương giả.

Với việc trở thành nhà phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long, Lộc Sơn Hà đang từng bước vươn rộng tầm tay và tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình, trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng với chủ đầu tư, đáp ứng nhu cầu sở hữu bất động sản của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC: 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà: Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

- Lộc Sơn Hà Hà Nội: ‭0943 556 828‬

- Lộc Sơn Hà Hồ Chí Minh: ‭0905 210 911‬

- Lộc Sơn Hà Quy Nhơn: ‭0982 836 469

Tin Cùng Chuyên Mục