Lộc Sơn Hà tưng bừng khai trương văn phòng thứ 10

Trường Giang

Sáng nay, ngày 18/12, tại 52 Lâm Viên, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Sơn Hà (thuộc Tập đoàn Think Big) đã khai trương văn phòng bất động sản thứ 10, đánh dấu sự phát triển không ngừng của công ty trên thị trường bất động sản.

Lộc Sơn Hà Land là công ty chuyên về môi giới và phát triển bất động sản. Trên chặng đường phát triển, Lộc Sơn Hà Land đã trải qua nhiều biến động, thách thức nhưng công ty luôn lấy những điều đó làm động lực, mục tiêu phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường và không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển.

Lộc Sơn Hà tưng bừng khai trương văn phòng thứ 10 - Ảnh 1

Chi nhánh thứ 10 của Lộc Sơn Hà - Thành viên Think Big Group 

Đặt mục tiêu trở thành công ty môi giới và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Lộc Sơn Hà đang có những bước đi vững chắc và bài bản, từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, củng cố nguồn lực tài chính, tìm kiếm đối tác lớn, xây dựng chiến lược marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ để đi tắt đón đầu thời đại 4.0.

Với lợi thế nguồn nhân sự trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và có lối đi riêng nên Lộc Sơn Hà đã vươn lên trở thành nhà phân phối bất động sản lớn mạnh; Là địa chỉ uy tín mà các chủ đầu tư lớn, các khách hàng đặt niềm tin; Đồng thời là nơi thu hút lượng lớn những người muốn tạo lập sự nghiệp với bất động sản và sống bằng nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Lộc Sơn Hà tưng bừng khai trương văn phòng thứ 10 - Ảnh 2

 

Chỉ trong vòng 3 năm hình thành và phát triển, Lộc Sơn Hà đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, để lại nhiều dấu ấn và thành công trên thị trường. Trong năm 2018 vừa qua, Lộc Sơn Hà đã chứng tỏ được uy tín và sự trưởng thành vững mạnh của mình khi nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc 2018 do Tạp chí Xây dựng bình chọn; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án bất động sản của Tập đoàn FLC trong 2 năm liên tiếp; Giải thưởng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN…

Lộc Sơn Hà tưng bừng khai trương văn phòng thứ 10 - Ảnh 3

 

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh thứ 10, ông Nguyễn Mạnh Hà -  Chủ tịch HĐQT Think Big Group chia sẻ, tầm nhìn của Lộc Sơn Hà là đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ có 50 văn phòng trên toàn quốc với 5.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp; Trở thành một nhà phát triển bất động sản uy tín, góp phần mang đến những giá trị bền vững cho ngành bất động sản Việt Nam; Hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất và giá thành tốt nhất.

Hiện Lộc Sơn Hà đã có 10 sàn giao dịch với hơn 1.000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Tin Cùng Chuyên Mục