Logo Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu mới của Leicester City

Theo Ngô Minh/Zing

Theo thông tin từ đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Bia Sài Gòn sẽ trở thành nhà tài trợ trên áo đấu của CLB Leicester City trong mùa bóng 2018/2019 tới đây.

Trang chủ của CLB Leicester City vừa thông báo về thỏa thuận hợp tác với Bia Sài Gòn, được giới thiệu là công ty con của ThaiBev. Theo đó, logo của Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên áo đấu chính thức của đội bóng này trong các trận đấu tại mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Logo Bia Sài Gòn sẽ nằm trên tay áo trong khi logo King Power, đơn vị tài trợ chính của Leicester City vẫn sẽ nằm ở ngực áo.

Đội bóng có biệt danh "Bầy cáo" cho biết các cổ động viên đã mua áo đấu của CLB có thể được hỗ trợ in bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí lên áo thi đấu đã mua.

Logo Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu mới của Leicester City - Ảnh 1
Logo Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu mùa giải 2018/2019 của CLB Leicester City. Ảnh: Leicester City FC.

Ngoài ra, logo Bia Sài Gòn cũng sẽ xuất hiện trên phông bạt hậu cảnh phỏng vấn sau trận đấu, các bảng quảng cáo điện tử cũng như tại các hoạt động giao lưu với các cổ động viên.

Thương hiệu nổi tiếng nhất của ThaiBev là bia Chang vẫn sẽ là nhà tài trợ chính của sân vận động King Power Stadium và sẽ là loại bia duy nhất được bán tại sân này.

Năm ngoái, ThaiBev, doanh nghiệp của tỷ phú Thái Lan, ông Charoen Sirivadhanabhakdi, đã thông qua Công ty TNHH Vietnam Beverage đã chi 5 tỷ USD mua hơn 343,6 triệu cổ phiếu SAB (tương ứng 53,6% vốn), chính thức thâu tóm Sabeco, doanh nghiệp giữ khoảng 40% thị phần bia tại Việt Nam.  

Mới đây, người Thái đã chính thức bước chân vào Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo của Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nắm giữ những cương vị quan trọng, như Chủ tịch HĐQT, giám đốc bán hàng và tài chính

Ông Thapana Sirivadhanabhakdi, CEO của ThaiBev, cho hay: "Thương vụ sát nhập Sabeco từ Việt Nam gần đây đã thêm Bia Sài Gòn vào nhóm các thương hiệu bia của chúng tôi. Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với tập đoàn King Power tại Thái Lan và rất mong chờ mối quan hệ này sẽ tiếp tục mở rộng tại giải Ngoại hạng Anh".

CLB Leicester City cũng thuộc sở hữu của một tỷ phú Thái Lan khác là ông Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ của hệ thống bàn hàng miễn thuế King Power, đơn vị tài trợ chính của CLB bóng đá Anh này.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Sabeco thì nói chưa nắm kỹ về hợp đồng này cụ thể ra sao. 

Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu đến từ Việt Nam xuất hiện tại giải đấu bóng đá cao nhất nước Anh. Trước đó, nhiều người hâm mộ đã thích thú khi nhìn thấy logo của Hoàng Anh Gia Lai chạy trên bảng quảng cáo điện tử quanh sân Emirates của CLB Arsenal.

Tin Cùng Chuyên Mục